Kinh doanh online 7 bước để bắt đầu kinh doanh online hiệu quả – Subiz Blog by migodavn 18 Tháng Ba, 2022 Có một tiến trình đã được chứng tỏ về những bước mà bạn hoàn toàn có thể làm theo để bảo vệ bạn đang bắt đầu một việc kinh doanh online hiệu suất cao. Tôi đã nhìn thấy hàng ngàn người bắt đầu và tăng trưởng kinh doanh online thành công xuất sắc bằng cách này . Bước 1: Tìm kiếm và đáp ứng nhu cầu thị trường Hầu hết những người bắt đầu kinh doanh nói chung và kinh doanh online nói riêng thường mắc sai lầm đáng tiếc khi tìm kiếm mẫu sản phẩm và thị trường . Để tăng cơ hội thành công cho bạn, hãy bắt đầu với việc phân tích và tìm kiếm thị trường. Bí quyết là hãy xác định một phân khúc thị trường rõ ràng để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Internet giúp cho việc nghiên cứu thị trường này trở nên dễ dàng hơn: Bạn đang đọc: 7 bước để bắt đầu kinh doanh online hiệu quả – Subiz Blog Truy cập vào những diễn đàn online để xem những câu hỏi mà mọi người đặt ra về sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì và những vấn đề mà họ đang cố gắng giải quyết. Thực hiện nghiên cứu từ khóa để tìm những từ khóa mà được nhiều người tìm kiếm, độ cạnh tranh ở mức thấp hoặc trung bình để gia nhập thị trường mà ít gặp khó khăn với các đối thủ lớn và lâu đời. Kiểm tra đối thủ tiềm năng của bạn bằng cách truy cập trang web cùng các trang mạng xã hội mà họ triển khai các kênh marketing (ví dụ fanpage facebook) của họ và ghi chú lại những gì họ đang làm để đáp ứng nhu cầu. Sau đó, bạn có thể sử dụng những gì bạn đã học được và tạo ra một sản phẩm cho một thị trường đã tồn tại. Đặc biệt bạn hãy cố gắng làm điều đó tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Bước 2: Viết ra bản thảo bán hàng trước khi tiến hành cách thức kinh doanh online Có một công thức đã được chứng tỏ rằng bản thảo bán hàng đưa khách truy vấn đi qua những quy trình bán hàng từ thời gian họ đến tới thời gian họ triển khai thao tác mua hàng : Khơi dậy sự quan tâm với một tiêu đề hấp dẫn. Mô tả các giải pháp sản phẩm của bạn mang lại (có thể tối ưu hơn các đối thủ thông thường trên thị trường). Xây dựng sự tín nhiệm của bạn như một người giải quyết vấn đề này. Thêm lời chứng thực từ những người đã sử dụng sản phẩm của bạn. Nói về sản phẩm và cách nó mang lại lợi ích cho người sử dụng. Tạo một lời đề nghị. Thực hiện sự bảo đảm vững chắc. Tạo ra sự cấp bách, khẩn trương. Yêu cầu để mua bán. Trong suốt bản thảo, cần phải tập trung chuyên sâu vào loại sản phẩm hoặc dịch vụ duy nhất của bạn sẽ xử lý những yếu tố cho mọi người như thế nào hoặc làm cho đời sống của họ tốt hơn thế nào. Hãy tâm lý như một người mua và hỏi “ có gì đó trong đó đáng để mình mua và sử dụng mẫu sản phẩm / dịch vụ ? ” . Bước 3: Thiết kế và xây dựng trang web của bạn để bắt đầu kinh doanh online hiệu quả Một khi bạn đã xác lập được thị trường và mẫu sản phẩm của bạn, và bạn đã quyết định hành động tới việc thiết kế xây dựng quy trình bán hàng, thì giờ đây hãy chuẩn bị sẵn sàng cho phong cách thiết kế web doanh nghiệp nhỏ của bạn. Hãy nhớ nên làm một website đơn thuần, dễ dùng kể cả với người chưa am hiểu về công nghệ thông tin cũng hoàn toàn có thể hiểu được website của bạn. Bạn có ít hơn 5 s để lôi cuốn sự chú ý quan tâm của khách truy vấn – nếu không họ sẽ biến mất, không khi nào được nhìn thấy một lần nữa. Vì thế, hãy tối ưu vận tốc tải trang của website, đừng để người mua chờ lâu, họ không thích vậy đâu. Một số khuyến nghị quan trọng cần chú ý quan tâm : Chọn một hoặc hai phông chữ đơn giản trên nền trắng. Tạo sự điều hướng rõ ràng và đơn giản, và giống nhau trên mỗi trang. Chỉ sử dụng đồ họa, âm thanh hoặc video nếu chúng giúp nâng cao thông điệp và thương hiệu của bạn. Đừng dùng flash vì nó không thân thiện với bộ máy tìm kiếm của google. Cung cấp nơi để khách hàng đăng kí email nhận các thông tin cần quan tâm (ví dụ thông tin về các chương trình khuyến mại, hàng mới về,…) để bạn có thể thu thập địa chỉ email. Tạo sự dễ dàng để mua hàng (Theo thống kê khách hàng tiềm năng không nhấp chuột quá hai lần để thực hiện thanh toán).. Trang web của bạn là cửa hàng trực tuyến của bạn, vì vậy bạn nên làm cho nó thân thiện với khách hàng. Giúp họ dễ dàng “đi lại” trong website, biết “đi từ đâu tới đâu” và “tìm gì” trên website của bạn. Bước 4: Sử dụng các công cụ tìm kiếm để kéo lưu lượng truy cập đến website của bạn Hình thức quảng cáo PPC là cách dễ nhất để có được lưu lượng truy vấn đến một website có tên thương hiệu mới. Nó có hai lợi thế hơn so với việc chờ đón lưu lượng truy vấn đến từ những nguồn tự nhiên ( organic traffic ). Đầu tiên, quảng cáo PPC hiển thị trên những trang tìm kiếm ngay lập tức, và thứ hai quảng cáo PPC được cho phép bạn hiển thị quảng cáo với những từ khóa khác nhau, cũng như những tiêu đề, giá thành và chiêu thức tiếp cận bán hàng. Bạn không chỉ có được lưu lượng truy vấn ngay lập tức, mà còn hoàn toàn có thể sử dụng quảng cáo PPC để phát hiện những gì tốt nhất, từ khóa quy đổi cao nhất. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể phân phối những từ khóa trong suốt website của bạn, điều này sẽ giúp cho thứ hạng của bạn trong hiệu quả tìm kiếm tự nhiên . Bước 5: Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình Mọi người sử dụng internet để tìm kiếm thông tin. Việc phân phối thông tin có ích, chất lượng và mê hoặc một cách không tính tiền cho người dùng ở khắp mọi nơi trên internet ( hoàn toàn có thể là những video clip, bài viết hay, .. ở trên những mạng xã hội ) sẽ giúp website của bạn có những lưu lượng truy vấn và thứ hạng tìm kiếm tốt hơn. Bí quyết là hãy luôn luôn chèn một link đến website của bạn với mỗi thông tin hoặc bài viết có ích đó . Khuyến khích người truy cập gửi chia sẻ link chứa những nội dung có giá trị trên website của bạn tới bạn bè của họ (chia sẻ link, share bài viết lên facebook,…) Trở thành một chuyên gia hoạt động tích cực trên các diễn đàn thuộc lĩnh vực mà liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và các trang web mạng xã hội nơi mà chưa tập khách hàng mục tiêu mà bạn đang theo đuổi. Dần dần với những nội dung được xây dựng tốt, bạn sẽ có được những lượt truy cập mới đến từ tìm kiếm tự nhiên (SEO). Mỗi website có đăng tải nội dung của bạn, có link trỏ về web bạn. Công cụ tìm kiếm rất thích những liên kết của các web có liên quan với nhau và sẽ thưởng cho thứ hạng website của bạn (Cái này được gọi với thuật ngữ chuyên môn là backlink). Bạn sẽ có được những độc giả mới. Nhưng thậm chí còn tốt hơn nữa, mỗi website có đăng tải nội dung của bạn sẽ có link trỏ về web bạn. Công cụ tìm kiếm rất thích những liên kết của các web có liên quan với nhau và sẽ thưởng cho thứ hạng website của bạn. Xem thêm: 6 kênh bán hàng online mang lại nhiều đơn hàng nhất P2 Bước 6: Sử dụng sức mạnh của email marketing để biến khách truy cập thành người mua Khi bạn thiết kế xây dựng một list email người mua ( email người dùng đăng kí để nhận thông tin hoặc chủ đề mà họ chăm sóc trên website ( thường đặt ở chân trang ) ), bạn đang tạo ra một trong những gia tài giá trị nhất của việc kinh doanh online. Khách hàng của bạn và những người đăng kí email đã được cho phép bạn gửi email. Điều đó có nghĩa : Bạn đang đáp ứng cho họ cái mà họ đã yêu cầu. Bạn đang phát triển mối quan hệ lâu dài với họ. 100% phản hồi có thể đo lường được. Email marketing có chi phí rẻ hơn và hiệu quả hơn so với quảng cáo báo giấy, tivi hoặc radio vì nó hướng vào đối tượng mục tiêu cao hơn. Bất cứ ai ghé thăm website và chọn tham gia vào list email đăng kí của bạn sẽ chứng tỏ họ đang cần thông tin từ website bạn. Và không có công cụ nào tốt hơn so với email để theo dõi những người mua tiềm năng . Bước 7: Tăng thu nhập của bạn thông qua doanh số bán hàng back–end theo kiểu affiliate và bán hàng nâng cao (bán gia tăng sản phẩm tới khách hàng) Một trong những kế hoạch marketing online quan trọng là tăng trưởng giá trị vòng đời người mua. Theo thống kê có it nhất 36 % những người đã một lần mua hàng của bạn sẽ mua hàng của bạn một lần nữa nếu bạn theo dõi họ. Việc chỉ dừng lại ở đơn hàng tiên phong sẽ hoàn toàn có thể làm mất thời cơ ngày càng tăng doanh thu với người mua cũ. Vì vậy, bạn nên sử dụng bán hàng back – end theo kiểu affiliate và bán hàng nâng cao để có được sự quay lại mua hàng của người mua : Đưa ra những sản phẩm bổ sung cho lần mua hàng đầu tiên của khách hàng. Gửi phiếu giảm giá điện tử mà khách hàng có thể mua tiếp trong lần truy cập website tiếp theo. Cung cấp một số sản phẩm liên quan trên trang “cảm ơn” của bạn sau khi họ mua hàng. Thưởng cho lòng trung thành của khách hàng và họ sẽ trở nên trung thành với bạn hơn nữa. Internet biến hóa nhanh đến mức một năm online bằng khoảng chừng 5 năm trong quốc tế thực. Nên những nguyên tắc để bắt đầu và tăng trưởng kinh doanh online hiệu suất cao, thành công xuất sắc cũng không phải là không có sự đổi khác. Nếu bạn chỉ là bắt đầu kinh doanh trực tuyến online nhỏ, thì bạn nên bám sát theo quy trình tiến độ này. Còn nếu bạn đã bắt đầu kinh doanh online một thời hạn rồi, thì hãy làm một nhìn nhận nhanh gọn và xem để thấy được phương pháp kinh doanh online của bạn đã hiệu suất cao chưa, có bỏ lỡ một bước nào không. Nói chung, bạn không nên đi ngược với những điều cơ bản và đã được chứng tỏ ở trên . Theo Entrepreneur Bài tương quan : Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh online ( Phần 1 ) Vì sao khách hàng tin tưởng mua hàng? Xem thêm: Kinh doanh hệ thống – Mô hình kinh doanh hiệu quả để khởi nghiệp – Đào Minh Châu Bán hàng bằng cảm hứng hay lý trí ? 5 cách kinh doanh trực tuyến mưu trí Xem thêm: Top 9 buôn bán gì lợi nhuận cao 2022 Nguồn: Subiz.com.vn Source: https://migoda.vn Category: Kinh doanh Online kinh doanh online Share 0 FacebookWhatsappTelegramViberEmail Bài liên quan Tất tần tật về tính năng Tiktok Shop... 9 Tháng Năm, 2024 Tầm quan trọng của thiết kế website bán... 8 Tháng Năm, 2024 Qr code là gì? Bee Qr code có... 30 Tháng Năm, 2023 Bee Qr code – Thiết kế Qrcode sáng... 4 Tháng Năm, 2023 Làm sao để bán hàng trên Amazon hiệu... 22 Tháng Ba, 2022 Bật mí 9 kinh nghiệm kinh doanh phụ... 21 Tháng Ba, 2022 Kinh nghiệm kinh doanh bánh ngọt online giúp... 21 Tháng Ba, 2022 Kiếm tiền tỷ từ bán phụ kiện công... 21 Tháng Ba, 2022 7 ý tưởng kinh doanh ít vốn nên... 21 Tháng Ba, 2022 Cách hái ra tiền từ mạng xã hội... 21 Tháng Ba, 2022 Leave a Comment Cancel Reply Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.