Thương hiệu nông sản, hướng dẫn xây dựng từ con số 0? – Vũ Digital

by migodavn

Tại sao phải xây dựng thương hiệu Nông sản? bởi Việt Nam là một đất nước nông nghiệp. Chúng ta sở hữu vùng khí hậu nhiệt đới với nền nhiệt độ trung bình cao, độ ẩm lớn, điều kiện tuyệt vời cho cây trồng sinh trưởng và phát triển. Đây là một điểm thuận lợi và khác biệt cốt lõi giúp hầu hết các vùng miền của chúng ta đều sở hữu những đặc sản về nông sản.

Xây dựng thành công thương hiệu nông sản là điều mà tôi nghĩ tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thực thi được, bởi tất cả chúng ta đã chiếm hữu nền tảng tiêu biểu vượt trội do vạn vật thiên nhiên ưu tiên .
Tuy chiếm hữu nền tảng tiêu biểu vượt trội đó, nhưng ngày ngày hôm nay, năm 2020 ngồi lại và suy ngẫm, tất cả chúng ta có bao nhiêu thương hiệu, mẫu sản phẩm nông sản hoàn toàn có thể vươn ra được quốc tế ?

Tôi đã nhiều lần buồn và tiếc nuối khi sản phẩm bên trong lớp bao bì, thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp của thương hiệu ngoại quốc…đó chính là sản phẩm của người nông dân Việt Nam, với giá trị khi sản phẩm đưa ra thị trường, phần lớn không thuộc về người nông dân, điều đó thôi thúc tôi chia sẻ bài viết này.

Thương hiệu nông sản

Chúng ta vẫn nghe những thương hiệu nông sản trong nước như Gạo ST25 Sóc Trăng, Tỏi Lý Sơn, Xoài Cát Hoà Lộc, Nhãn Lồng Hưng Yên … nhưng phần lớn thương hiệu nông sản Nước Ta vẫn yếu và thiếu. Trong bài viết san sẻ kiến thức và kỹ năng và góc nhìn cá thể này, Vũ muốn cung ứng tới quý anh / đang dõi theo bài viết một góc nhìn và những thức tạo dựng thương hiệu nông sản toàn cảnh .

Chúng ta sẽ đi khám phá từ cốt lõi của một thương hiệu, tới phương pháp và quá trình tạo dựng một thương hiệu nông sản chuyên nghiệp. Tới đây chắc không ít quý vị sẽ vướng mắc tại sao Vũ lại san sẻ những kiến thức và kỹ năng hữu dụng và không tính tiền này lên môi trường tự nhiên internet ? Câu vấn đáp đơn thuần, với Vũ, theo đuổi quan điểm “ Có 2 thứ trên đời cần phải cho đi đừng giữ lại đó là TRÍ THỨC và LÒNG TỐT ” .

Sau 12 năm thao tác trong nghành nghề dịch vụ thương hiệu mà Marketing, Vũ hy vọng hàng loạt thông tin và kỹ năng và kiến thức trong bài viết, giúp quý vị có cơ duyên đọc bài viết này vận dụng và tạo ra nhiều công ăn việc làm hơn, giúp Đất nước và con người Nước Ta khắp mọi miền tự chủ, tăng trưởng và niềm hạnh phúc, sở hữu thương hiệu can đảm và mạnh mẽ chuyên nghiệp của riêng mình.

Hãy nỗ lực và liên tục đọc toàn vẹn bài viết này, đừng lo ngại rằng nó là nội dung, kỹ thuật cao siêu, Vũ sẽ viết và minh hoạ đơn thuần tầm trung lắm .

I. Thương hiệu nông sản bao gồm những gì?

Trước khi mở màn hướng dẫn từng bước và tiến trình tạo dựng thành công xuất sắc một thương hiệu nông sản, Vũ muốn san sẻ quy mô dưới đây để anh chỉ hiểu rõ ba thành tố cốt lõi của một thương hiệu, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể gọi nó là Hạt nhân của thương hiệu. Bất kỳ thương hiệu trên quốc tế nào đều sẽ phải có ba yếu tố này để thành công xuất sắc bền vững và kiên cố .

Thương hiệu nông sản

Hạt nhân của một thương hiệu được tạo thành bởi 3 giá trị :

  • Lớp lõi (Giá trị trực tiếp)

Giá trị trực tiếp mà mẫu sản phẩm ảnh hưởng tác động tới khung hình của người sử dụng .
Ví dụ : Hạt gạo có giá trị trực tiếp phân phối tới người sử dụng là ngon miệng và có nguồn năng lượng .

  • Lớp giữa (Giá trị cảm xúc)

Giá trị gián tiếp ảnh hưởng tác động tới cảm hứng, quyết định hành động mua hàng .
Ví dụ : Bao bì, logo của bao gạo, ảnh hưởng tác động tới cảm xúc, quyết định hành động của người sử dụng hạt gạo bên trong .

  • Lớp ngoài (Giá trị niềm tin)

Là giá trị cảm tính, triết lý và có nghĩa vụ và trách nhiệm với hội đồng
Ví dụ : thương hiệu gạo cam kết tương hỗ bà con nông dân nguồn vốn để trồng trọt, chăm nom và thu mua. Mỗi 1 kg gạo bán tra thị trường cam kết trích 10.000 vnd để quay về tương hỗ tăng trưởng địa phương .
Khi đã xác lập được ba giá trị này, tôi muốn những anh chị lấy giấy và bút làm một bài tập ngay lập tức, hãy giúp tôi xác lập 3 giá trị này mà anh chị đã hoặc chưa chiếm hữu .

Câu hỏi 1: Giá trị trực tiếp mà anh/ chị cung cấp cho khách hàng là gì?

Câu hỏi 2: Anh/ chị đã tạo ra những giá trị cảm xúc cho khách hàng chưa? nếu có nó bao gồm những gì?

Câu hỏi 3: Những giá trị cộng đồng mà anh/chị tạo ra? hãy liệt kê chúng.

Một ví dụ khác để anh / chị hiểu rõ về 3 giá trị này như sau :

Thương hiệu A cung ứng rất nhiều loại sản phẩm nước ngọt ra thị trường, xét về giá trị cốt lõi của loại sản phẩm nước ngọt, nó không hề tốt cho sức khoẻ, vậy nên họ phải sử dụng rất nhiều tiền và tiếp thị quảng cáo, thương hiệu để xây dựng mạnh giá trị xúc cảm, qua đó thôi thúc người sử dụng mẫu sản phẩm bỏ lỡ giá trị cốt lõi để chi trả và sử dụng mẫu sản phẩm.

Nhưng tới một ngày thương hiệu này muốn xây dựng giá trị hội đồng thì sẽ không khi nào thành công xuất sắc, bởi xét lại yếu tố, nền tảng và giá trị cốt lõi không tốt cho sức khỏe thể chất, thương hiệu này sẽ không khi nào thành công xuất sắc trong việc truyền tải những giá trị hội đồng, và tất cả chúng ta cũng đang thấy một ông chủ thương hiệu cafe khét tiếng đang tạo dựng một đạo lý để thương hiệu sống mãi với thời hạn .

Bảng hướng dẫn xác lập những giá trị .

Giá trị trực tiếp Giá trị cảm xúc bao gồm Giá trị niềm tin bao gồm
  • Canh những hữu cơ
  • Thuận tự nhiên
  • Không hoá chất
  • Không chất dữ gìn và bảo vệ
  • Không độc tố
  • Ngon
  • Thơm
  • Tốt cho sức khỏe thể chất… ..
  • Logo
  • Bao bì
  • Website
  • Màu sắc
  • Mạng xã hội
  • Dịch vụ
  • Chính sách
  • Hậu mãi
  • Các phong cách thiết kế đồ hoạ khác .

  • Câu chuyện thương hiệu
  • Tầm nhìn
  • Sứ mệnh
  • Triết lý quản lý và vận hành
  • Trách nhiệm với hội đồng .

Tới quy trình tiến độ này, tôi tin và biết rằng những anh / chị đã xác lập được giá trị trực tiếp của mẫu sản phẩm mà mình cung ứng. Hãy luôn ghi nhớ và làm thật tốt, trấn áp gí trị này, vì như Vũ đã san sẻ ở trên, nó là giá trị nền tảng và quan trọng nhất .

Bước tiếp theo việc xây dựng thương hiệu nông sản đó là tạo dựng thành công xuất sắc giá trị xúc cảm và giá trị niềm tin .

II. Bắt đầu xây dựng thương hiệu nông sản.

Khi đã hiểu được phương pháp quản lý và vận hành và cách mà thương hiệu tiếp xúc, những giá trị mà thương hiệu tạo ra, bước tiếp theo Vũ sẽ ra mắt từng bước tạo dựng thương hiệu, tạo dựng những giá trị cảm hứng, thôi thúc hành vi mua loại sản phẩm và trung thành với chủ với thương hiệu .

Thương hiệu nông sản

Bước 1. Xác định chính xác người sẽ chi trả để mua sản phẩm nông sản của mình.

Khi đọc tới đoạn này, tôi tin chắc giấy và bút vẫn còn ở bên anh / chị, vậy hãy giúp tôi dành 5 phút, hãy nhắm mắt và tâm lý ai sẽ là người sẽ mua mẫu sản phẩm của anh chị ?

  • Bà nội trợ 50 tuổi ?
  • Cô thiếu nữ xinh đẹp 23 ?
  • Hay anh chồng yêu dấu vợ con hết mực ?
  • Hay tổng thể mọi người ?

Khi xác lập được người mua đúng chuẩn sẽ chi trả cho loại sản phẩm, tất cả chúng ta sẽ tạo dựng được những phương pháp và kênh tiếp cận với họ .

Ví dụ : Bà nội trợ 50 tuổi thương mến đi chợ hơn đi siêu thị nhà hàng, vậy kênh bán hàng tốt nhất của anh chị là ở chợ. Cô thiếu nữ 23 tuổi dành thời hạn trực tuyến facebook nhiều nên nền tảng trực tuyến và những mạng xã hội sẽ tương thích hơn. Vì thế chạy quảng cáo facebook để bán hàng cho bà nội trợ 50 tuổi sẽ không hiệu suất cao bằng việc mang trực tiếp ra chợ để bán. Bán cho cô thiếu nữ ở ngoài trợ thì không tốt bằng bán trên mạng xã hội …

Bước 2: Xác định cách thức phân phối (bán hàng) sản phẩm nông sản ra thị trường.

Sau khi xác lập được người chi trả để mua mẫu sản phẩm, tất cả chúng ta cần xác lập phương pháp phân phối loại sản phẩm ra thị trường, tới tay người mua hàng .

Thương hiệu nông sản

Các cách thức tự phân phối sản phẩm bao gồm:

  1. Bán hàng trực tuyến
  2. Mở shop
  3. Phân phối cho nhà kinh doanh bán lẻ

Ba phương pháp phân phối, với phương pháp phân phối bán hàng trực tuyến và mà shop, đó gọi là kinh doanh bán lẻ trực tiếp .

Riêng với việc phân phối cho nhà bán lẻ (3), chúng ta tìm hiểu về ba chiến lược phân phối cho nhà bán lẻ bao gồm.

Phân phối phủ rộng.

Hình thức phân phối mẫu sản phẩm dịch vụ đa kênh đến người tiêu dùng càng nhiều càng tốt. Chiến lược này tương thích với anh / chị mới lần đầu đưa mẫu sản phẩm nông sản của mình ra thị trường .

Phân phối độc quyền

Chọn lọc một nhà phân phối uy tín và tương thích nhất để phân phối độc quyền trên một khu vực nhất định nhằm mục đích trấn áp quy trình tiến độ và loại sản phẩm một cách ngặt nghèo để bảo vệ hình ảnh thương hiệu. Chiến lược này tương thích với anh / chị đã có thương hiệu nông sản hạng sang, yên cầu kỹ thuật cao về phương pháp chế biến, dịch vụ chăm nom và hậu mãi .

Phân phối chọn lọc

Là kế hoạch lựa chọn kỹ lưỡng trong list những nhà phân phối tiềm năng. Chiến lược này tương thích với anh / chị sở hữu thương hiệu nông sản đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường .

Lựa chọn kênh phân phối như thế nào?

Có một yếu tố cần xác lập rõ là anh / chị sẽ bán sỉ hay kinh doanh nhỏ ? bắt buộc phải lựa chọn kế hoạch này ngay từ khởi đầu, không nên tích hợp cùng lúc những phương pháp bán hàng với quy mô bên dưới để tránh xung động và thuận tiện tăng trưởng thương hiệu một cách can đảm và mạnh mẽ, đồng điệu .

A. Sản xuất và bán lẻ trực tiếp B. Sản xuất và bán sỉ
Bán hàng trực tuyến

Mở cửa hàng

Phân phối cho nhà kinh doanh nhỏ .

Ở hai quy mô này, anh / chị vùng lòng chỉ lựa chọn 1 trong 2, không vận dụng 2 quy mô 1 lúc. Khi anh / chị sử dụng quy mô kinh doanh bán lẻ trực tiếp và liên tục phân phối cho nhà kinh doanh nhỏ, khi đó anh chị đang trực tiếp cạnh tranh đối đầu với đối tác chiến lược của mình, điều này gây xói mòn văn hoá nội bộ cũng như niềm tin của đối tác chiến lược, làm rối loạn việc trấn áp giá và quy trình tiến độ đáp ứng .

Bước 3: Khởi tạo thương hiệu. –  Tạo giá trị cảm xúc.

1. Xác định tên Công ty và tên thương hiệu (sản phẩm)

Thương hiệu nông sản

Trước khi khởi tạo mới hoặc làm lại thương hiệu, anh / chị cần xác lập rõ hai khuôn khổ đơn thuần sau .

  • Doanh nghiệp : là pháp nhân công ty, hoàn toàn có thể chiếm hữu nhiều thương hiệu nông sản
  • Nhãn hiệu nông sản : là thương hiệu mà công ty chiếm hữu cung ứng ra thị trường .

Ví dụ : Công ty TNHH A chiếm hữu những thương hiệu Bưởi B, Gạo C … nhưng những thương hiệu đó không phải là pháp nhân công ty .
Ở quy mô này, tất cả chúng ta hãy cố gắng nỗ lực đặt tên cho mỗi mẫu sản phẩm một tên riêng, độc lạ nhưng thân thiện với thị trường .
Khi chưa chiếm hữu Công ty, anh / chị hãy xây dựng một Công ty và đừng tâm lý quá nhiều về tên Công ty, anh chị hoàn toàn có thể đặt một cái tên từ chính anh / chị, thân thiện, mộc mạc và thân thương, việc phát minh sáng tạo tên sẽ được góp vốn đầu tư trong tên mẫu sản phẩm .

2. Đặt tên thương hiệu cho sản phẩm nông sản.

Thương hiệu nông sản

Điều quan trọng khi đặt tên thương hiệu cho loại sản phẩm nông sản là đừng cố gắng nỗ lực dùng những từ chung hoặc có hướng dẫn địa lý vào tên thương hiệu mẫu sản phẩm mà anh chị phân phối. Việc hướng dẫn địa lý đó hoàn toàn có thể làm điển hình nổi bật ở những phương pháp khác trên vỏ hộp, tờ rơi …
Đặt tên thương hiệu hãy cố gắng nỗ lực đặt tên thương hiệu cung ứng được những nhu yếu sau .

  1. Khác biệt
  2. Ngắn gọn, dễ nhớ
  3. Thân thiện
  4. Dễ phát âm .

Ví dụ:  Gạo, anh chị có thể đặt tên bằng cách ghép từ Agao hoặc GaoA (Gạo hạng A)

Khi đó chúng ta sẽ có GaoA – Gạo đặc sản Sóc Trăng.

Một tên thương hiệu không dấu, ngắn gọn và thuận tiện đọc, với một câu slogan khẳng định chắc chắn “ Gạo đặc sản nổi tiếng Sóc Trăng ” một phương pháp đặt tên và xây dựng thương hiệu tuyệt vời. Vũ sẽ sử dụng ví dụ này để liên tục minh hoạ trong bài viết này, tên thương hiệu này thuộc chiếm hữu của Vũ, anh / chị vui mắt không sử dụng đặt tên thương hiệu cho mình .

3. Xác định những điểm đặc biệt, nổi trội của sản phẩm nông sản mà duy nhất anh/chị sở hữu.

Việc xác lập những điểm đặc biệt quan trọng này là nội dung để thực thi tiếp thị quảng cáo và tiếp thị mẫu sản phẩm, trong ví dụ tiếp theo Vũ sẽ cung ứng phương pháp để xác lập những điểm đặc biệt quan trọng của nông sản như sau :

  1. Câu chuyện tạo ra mẫu sản phẩm .
  2. Chỉ dẫn địa lý
  3. Quy trình canh tác
  4. Công nghệ vận dụng
  5. Những điểm độc lạ
  6. Trao Giải ( nếu có )
  7. Tại sao chọn mẫu sản phẩm GaoA ?
  8. Giá trị hội đồng mà anh / chị tạo ra ?

Hãy nỗ lực viết ra tổng thể những nội dung này và sử dụng chúng trong mọi phong cách thiết kế của thương hiệu .

4. Thiết kế thương hiệu.

Thiết kế logo và phong cách thiết kế thương hiệu tại tiến trình này là rất thiết yếu, để trấn áp và tạo dựng được một logo chuyên nghiệp, thuận tiện nhận diện sẽ rút ngắn quy trình đi đến thành công xuất sắc. Một logo tốt cần gồm có những yếu tố sau đây :

  • Không quá 3 sắc tố
  • Thân thiện
  • Đơn giản
  • Khác biệt
  • Tránh dùng những màu nóng ( đỏ-vàng-cam … )

5. Đăng ký bảo hộ thương hiệu

Thương hiệu nông sảnSau khi đã triển khai xong việc đặt tên thương hiệu và phong cách thiết kế logo doanh nghiệp / loại sản phẩm, anh / chị cần bảo lãnh ngay càng sớm càng tốt tại Cục chiếm hữu trí tuệ :
http://www.noip.gov.vn/vi_VN/web/guest/nhan-hieu

6. Đăng ký mã vạch

Đăng ký mã vạch mẫu sản phẩm là quy trình tiến độ giúp anh / chị chiếm hữu mã vạch để quản trị và phân biệt mẫu sản phẩm trên thị trường, ĐK mã vạch tại TT Gs1 : http://gs1.org.vn/thu-tuc-dang-ky/

7. Thiết kế bao bì sản phẩm

Thương hiệu nông sảnTrước khi thao tác với đơn vị chức năng phong cách thiết kế mẫu sản phẩm, anh chị cần tìm hiểu và khám phá về thông tư số 05/2019 / TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ với những nhu yếu bắt buộc ghi trên vỏ hộp mẫu sản phẩm gồm có :

– Tên sản phẩm & hàng hóa ;

– Thành phần ;

– Xuất xứ sản phẩm & hàng hóa ;

– Tên, địa chỉ của tổ chức triển khai, cá thể chịu nghĩa vụ và trách nhiệm về sản phẩm & hàng hóa ;

– Ngày sản xuất, hạn sử dụng

– Định lượng ( khối lượng tịnh )

– Cách dữ gìn và bảo vệ ;

– Chỉ tiêu chất lượng

– Hướng dẫn sử dụng

– Cảnh báo

8. Thiết kế vật dụng quảng bá sản phẩm

  • Một số vận dụng cơ bản để tiếp thị mẫu sản phẩm gồm có :
  • Tờ rơi trình làng mẫu sản phẩm
  • Poster ra mắt loại sản phẩm
  • Danh thiếp nhân viên cấp dưới .
  • Áo thun .

9. Thiết kế website.

Website là một người kể chuyện và bán hàng thầm lặng, anh / chị cần phong cách thiết kế 1 website về doanh nghiệp, xin quan tâm website về doanh nghiệp chứa nhiều thương hiệu loại sản phẩm trong đó .

Ngoài ra anh / chị cần tạo dựng những trang website dành riêng cho loại sản phẩm đó, thường được gọi là website mẫu sản phẩm với tiếng anh là Landing-page, ở website loại sản phẩm này chỉ bộc lộ hàng loạt thông tin về mẫu sản phẩm như tất cả chúng ta đã xác lập ở mục số 3 ( 3. Xác định những điểm đặc biệt quan trọng, nổi trội của mẫu sản phẩm nông sản mà duy nhất anh / chị chiếm hữu. )

Website doanh nghiệp để chứng tỏ năng lượng và tầm nhìn, thông tin doanh nghiệp .

Website loại sản phẩm này là tài liệu tuyệt vời để anh / chị trình làng và tiếp thị loại sản phẩm .

10. Tạo các trang mạng xã hội.

Có rất nhiều phương pháp tạo dựng thương hiệu trên nền tảng trực tuyến, tuy nhiên anh / chị hãy triển khai tạo dựng trang facebook của mẫu sản phẩm, ở đó anh / chị hãy cứ san sẻ chân thành những thưởng thức, thông tin về quy trình triển khai, cũng như cảm hứng của anh / chị muốn mọi người cảm nhận và thưởng thức, Vũ tin với chiếc điện thoại cảm ứng mưu trí, anh / chị trọn vẹn hoàn toàn có thể tự triển khai .

11. Cung cấp sản phẩm ra thị trường và kiểm soát chất lượng.

Điều sau cuối mà Vũ mong ước anh chị triển khai đó chính là cung ứng mẫu sản phẩm ra thị trường bằng những kênh phân phối và trấn áp chất lượng để tránh ảnh hướng tới người tiêu dùng và thương hiệu của những anh / chị. Xây dựng một thương hiệu thành công xuất sắc là một quy trình khó khăn vất vả và đầy thử thách, nhưng việc duy trì và bảo vệ chất lượng, gìn giữ những giá trị mà anh / chị tin cậy và theo đuổi còn là một hành trình dài gian truân hơn, hãy nỗ lực trấn áp chất lượng loại sản phẩm / dịch vụ, cố gắng nỗ lực, kiên trì duy trì những điều mình tin yêu và triển khai một cách có kế hoạch và chuyên nghiệp.

Xây dựng thành công thương hiệu là quy trình kiên trì và chịu nhiều áp lực đè nén. Vũ hy vọng bất kể khi nào anh / chị cảm thấy áp lực đè nén, hãy quay trở lại đọc bài san sẻ này và hồi tưởng lại quảng thời hạn đầy nhiệt huyết khi khởi đầu. Hãy lan toả nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho mọi người quanh anh / chị .

Vũ hy vọng với kiến thức nhỏ bé của mình sẽ cung cấp một cách thức và cái nhìn toàn cảnh về việc tạo dựng và đưa sản phẩm nông sản của anh/chị ra thị trường. Có bất kỳ yêu cầu hỗ trợ hoặc thắc mắc nào, Vũ luôn luôn mong muốn giải đáp và đồng hành cùng anh/chị. Hãy gọi Vũ theo số cầm tay 0366.366.999 nếu anh/ chị có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ đồng hành.

Xin cảm ơn .

Xem thêm : Cách xây dựng thương hiệu thành công với 11 bước căn bản 2022

Nguồn: Vũ Digital

Bài liên quan

Leave a Comment

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi