0879.48.55.45

Upsell là gì ? Những phương thức upsale mà dân bán hàng không thể bỏ qua 1

by hoabinhos
0 comment

Upsell là gì ? Những phương thức upsale mà dân bán hàng không thể bỏ qua

Bạn đang đọc: Upsell là gì ? Những phương thức upsale mà dân bán hàng không thể bỏ qua | ATP Software

Làm sao để để đạt được nhiều tiền hơn với một web marketing trực tuyến ? Design web marketing xong sau đó kiếm thật nhiều traffic và bạn sẽ giành được nhiều người mua hơn đúng không ? Mặc dù vậy vẫn có cách tốt hơn rất nhiều đó là tăng lệch giá trung bình trên mỗi KH .

Vậy làm sao để để tăng được doanh thu bên trên mỗi khách hàng? Sẽ có 2 cách:

– Tăng giá thành
– Bán thêm (còn gọi là Upsell)

Vậy Upsell là gì?

Upsell là gì?

Upsell là kĩ thuật bán hàng mà người bán sẽ nỗ lực mời chào, ra mắt tới KH đang có nhu yếu mua một sản phẩm & hàng hóa dùng thêm những tính năng tăng cấp thiết kế xây dựng rộng của món hàng, hoặc những món hàng, dịch vụ có tương quan nhưng đắt tiền hơn, hay những sản phẩm & hàng hóa tích hợp với giá tiền giảm giá nhằm mục đích tiềm năng tạo ra đơn hàng có giá trị cao nhất .

Tại sao phải upsell?

Đây là một việc làm yên cầu ít thời hạn nhưng cầm lại lệch giá cao. Bạn ko phải mất công search KH mà chỉ tụ hội tối đa hóa lệch giá bên trên KH đã mua xong mẫu sản phẩm của bạn. Rất dễ làm chính bới bạn chỉ trình làng thêm những mẫu sản phẩm mang lại ích lợi cho KH dựa trên mối quan hệ đã được thiết kế xây dựng sẵn .

Nếu bạn muốn tìm hiểu và khám phá về upsell đây là những điều bạn sẽ phải chăm sóc. Xem thêm bài viết : Tăng lệch giá marketing – 7 việc cần làm good

Bán gia tăng sản phẩm phải liên quan với sp gốc mà khách hàng đã mua or đang có nhu cầu mua. Bạn đã từng đi qua các bước thanh toán của GoDaddy’s – một web sale online với món hàng là domain, hosting & cá dịch vụ ăn theo. Khi mua domain tại đây? Có phải bạn nhận được rất nhiều sản phẩm bán gia tăng?

Có một số sp upsell liên quan tới sp của họ, trong khi đó một số thứ lại không liên quan. Nếu họ đề nghị những upsell liên quan tới sản phẩm bạn đã mua, họ sẽ tăng được tối đa convertion.

Ví dụ: tôi đã add 1 tên miền tới giỏ hàng và họ đưa cho tôi những hàng hóa như dưới đây. Tại sao họ mong muốn đưa cho bạn một web seal (chứng nhận website có thể tin tưởng) trong khi có năng lực là bạn chưa từng có hosting, chưa có web hay thậm chí là lượt truy cập. Tôi không biết bạn thế nào, nhưng tôi chưa bao giờ design website bán hàng mạng trước khi mua tên miền.

Nếu họ chỉ đề xuất những thứ tương quan giúp bạn triển khai xong những điều đó như giúp bạn thiết kế xây dựng nhiều traffic cho web sau khi mua tên miền thì convertion của họ sẽ tăng trưởng lớn lao .

Khi bạn triển khai upsell hãy nghĩ suy chuẩn. Đừng chỉ ném những sản phẩm & hàng hóa bạn có vào upsell và trông mong mang lại nhiều lệch giá hơn. Nếu chúng tương quan nhiều tới sản phẩm & hàng hóa đang bán, chúng sẽ quy đổi tốt hơn .

Băng tải công nghiệp thành công xuất sắc là một người mua phong cách thiết kế web tại TAKA và được chúng tôi tương hỗ tư vấn SEO. Đây là một công ty phân phối băng tải, băng chuyền uy tín chất số lượng cao tại Nước Ta .

Bên cạnh sự góp vốn đầu tư đúng đắn về content, chăm chút loại sản phẩm thì xu thế làm SEO good đã đem lại thành công xuất sắc về mặt lệch giá bán hàng đáng kể cho công ty sản xuất băng tải hiệu suất cao .

Nếu bạn có nhu yếu về băng tải sản xuất hay phụ kiện băng tải như con lăn công nghiệp, máy sàng công nghiệp, dây băng tải, lưới băng tải thì băng tải hiệu suất cao là partners đáng đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi cam kết ràng buộc điều đó .

Nhạy cảm về giá.

Không phải mọi người mua đều có nhiều tiền mặt. Bạn cần phải thực sự biết và hiểu người mua trước khi upsell họ .
Một câu hỏi bạn cần hỏi chính mình là … KH của bạn có phong phú không ? Nếu có bạn đủ nội lực liên tục upsell cho họ với nhiều nhiều sản phẩm & hàng hóa đắt thêm nữa .

Nếu họ không giàu có, bạn vẫn đủ sức upsell những sp đắt, nhưng nếu họ chùn bước hãy mang cho họ các sản phẩm upsell tương đương với những kế hoạch thanh toán linh động. như gợi ý cho họ một sp kết hợp bổ sung cho hàng hóa đã mua được trả trong 6 tháng với 47$ thay vì 282$ một lần.

Khi bạn khởi đầu game show về giá đừng cố đưa ra quá nhiều giảm giá nó sẽ làm khuyến mại trị sp của bạn. Nếu món hàng thực sự good, một người sẽ không khó khăn vất vả trong việc trả tiền sản phẩm & hàng hóa trong nhiều lần hoặc đồng ý dùng thử món hàng trong 30 ngày rồi thanh toán giao dịch sau .

Tạo sự đơn thuần cho người mua.

GoDaddy cũng mắc lỗi này khi họ upsell cho bạn trong lúc thanh toán. Thay vì để cho bạn mua món hàng trước hết và sau đó upsell thì họ đề xuất cho bạn 2-3 upsell trước khi bạn hoàn thiện việc mua sp thứ nhất.
Nếu bạn thực hiện theo phương pháp upsell của họ, vô tình xây dựng nhiều rào cản hơn cho ai đó chỉ có ý định thực hiện việc mua một sản phẩm.

Phương pháp lý tưởng để upsell người mua là để cho họ hoàn thành xong xong việc mua sản phẩm & hàng hóa thứ nhất và sau đó mang cho họ một vài tùy lựa chọn thêm vào sau khi họ click vào nút mua. công ty design web thương mại điện tử cho bạn thậm chí còn đủ sức làm cho nút giao dịch thanh toán sinh ra ở nơi mà mọi người không hề nhập lại thông tin credit card khi liên tục chọn mua thêm món hàng upsell .

Cho phép trải nghiệm ngay loại sản phẩm upsell

Một trong những cách upsell thành công xuất sắc nhất là cho người mua thấy ngay được hiệu suất cao của sản phẩm & hàng hóa. Ví dụ giống như khi bạn bán máy tính thì đủ nội lực trình làng thêm bộ vệ sinh màn hình hiển thị bàn phím, thực hành thực tế ngay cho họ thấy sự quan trọng sẽ tăng thời cơ lên rất nhiều .

Chất số lượng hơn lượng

Tầm quan trọng của nghệ thuật upsell trong kinh doanh

Nếu bạn liên tục từ bỏ bom KH thông tin upsell trong lúc giao dịch thanh toán nó chỉ làm họ thêm phát cáu. Điều sau cùng bạn nhận được là ai đó sẽ phải kêu ca lên mạng xã hội của họ rằng bộ phận marketing của bạn đã làm quá lố .
Giả sử rằng bạn chỉ yêu cầu những món hàng upsell thật sự khả thi và tương quan tới sản phẩm & hàng hóa or dịch vụ gốc mà người mua chọn, số lượng giới hạn chúng tứ 2-3 sp trong lúc thanh toán giao dịch .

Sau đó nếu có người sử dụng dịch vụ và sp của bạn, bạn đủ sức tiếp thị qua email sau khoảng chừng 30-60 ngày để mang cho họ nhiều upsell hơn .

Điều tuyệt vời nhất trong phần này là trải qua email bạn đủ nội lực dạy khác hàng làm thế nào để để sử dụng món hàng dịch vụ hiệu suất cao hơn. Bằng giải pháp yêu cầu vài upsell ở đoạn giữa email họ sẽ ko có cảm xúc bạn đang vắt những đồng xu tiền sau cuối của họ do tại bạn cũng đang giúp họ. Hãy nghĩ về điều đó giống như cho và nhận. Trước khi bạn nhận cái gì đó hãy cho đi vài thứ .

Bán ích lợi, không bán tính năng.

tại sao bạn mua sp ? chắc như đinh đủ nội lực vì bất chợt like thì mua, nhưng trong hầu hết trường hợp bạn mua một sp chính do nó giúp bạn khắc phục một yếu tố nào đó .
Tags : kỹ năng upselling trong nhà hàng quán ăn, downsell là gì, down-sell là gì, down selling là gì, cross sell, up selling trong khách sạn, cross selling là gì, down marketing là gì, upsell là gì ,

Nguồn: Tuha.vn

Xem thêm: 10 kỹ năng bán hàng cần thiết mà mọi người bán nên có

Source: https://migoda.vn
Category: Kỹ năng

You may also like

Leave a Comment