0879.48.55.45

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN: CẦN TÌM HIỂU GÌ? | CO-WELL Asia

by hoabinhos
0 comment

Thời đại công nghệ 4.0 là bệ phóng cho hàng loạt những ngành công nghiệp, trong đó hoàn toàn có thể kể đến ngành thương mại với sự nở rộ của hình thức kinh doanh thương mại trực tuyến hay bán hàng trực tuyến. Không chỉ số lượng giới hạn trong việc kinh doanh thương mại truyền thống cuội nguồn, hầu hết những cá thể, doanh nghiệp, tổ chức triển khai đều chiếm hữu cho mình một kênh bán hàng trực tuyến như qua website, mạng xã hội như Facebook, Zalo … Vì vậy, phong cách thiết kế website bán hàng trực tuyến gần như là nhu yếu cơ bản và thiết yếu để hoàn toàn có thể tăng doanh thu cho người bán hàng .

Xem thêm: 5 tính năng website thương mại điện tử cần có

  1. Tầm quan trọng của thiết kế website bán hàng trực tuyến

  1. Tăng doanh thu

Việc sử dụng website bán hàng giúp các hoạt động kinh doanh, quảng cáo của doanh nghiệp được thực hiện ổn định làm phát huy tối đa hiệu quả của các kênh quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads… Việc này giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng và tối ưu tập khách hàng, tăng hiệu quả quảng cáo, giúp tăng doanh thu.

  1. Tiết kiệm chi phí

Chỉ cần một khoản ngân sách khởi đầu cho việc phong cách thiết kế – xây dựng – duy trì website, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giảm tải được phần ngân sách lớn góp vốn đầu tư cho thuê mặt phẳng, quảng cáo offline như in banner, đặt màn hình hiển thị quảng cáo … Đặc biệt là khi nhu yếu shopping trực tuyến của người mua ngày càng tăng, thì việc tiếp cận nhanh, thuận tiện, thuận tiện như sử dụng website là vô cùng thiết yếu .

  1. Nâng cấp hình ảnh thương hiệu

Sở hữu một website có giao diện đẹp mắt, thuận tiện thao tác và có tích hợp thanh toán giao dịch, bảo mật thông tin thông tin, tương hỗ người mua nhanh gọn chính là những yếu tố lôi cuốn và thiết kế xây dựng niềm tin của người mua, khiến họ nhớ đến tên thương hiệu và có khuynh hướng quay trở lại mua mẫu sản phẩm của doanh nghiệp những lần sau đó .

thiết kế website bán hàng trực tuyến

  1. Thông tin sản phẩm được trình bày chi tiết

Một website thường thì hoàn toàn có thể phân phối vừa đủ hình ảnh, Chi tiêu, tặng thêm, vật liệu … khiến người mua tìm hiểu thêm một cách trực quan nhất. Tuy nhiên, chỉ có website bán hàng mới được cho phép người mua thao tác mua hàng trực tiếp và thanh toán giao dịch ngay tại thời gian tìm hiểu thêm này, giúp tăng lệch giá bán hàng – đây là điểm độc lạ giữa website thường thì và website bán hàng trực tuyến .

  1. Dịch vụ khách hàng 24/7

Một website bán hàng trực tuyến được cho phép người mua hàng hoàn toàn có thể xem loại sản phẩm và đặt hàng tại bất kể thời gian nào, đồng thời cũng khiến người bán hàng nhanh gọn tương tác với người mua để tư vấn, tiếp thị và thực thi quy trình chốt đơn .

II. Các tính năng cần có khi thiết kế website bán hàng trực tuyến

Một website bán hàng cung ứng đúng nhu yếu của người mua, tối ưu hiệu suất cao kinh doanh thương mại và tiếp thị của doanh nghiệp và lôi kéo, lôi cuốn được những người mua có nhu yếu khắc nghiệt nhất cần có tính năng phân phối những tiêu chuẩn dưới đây :

  1. Giao diện bắt mắt, chuyên nghiệp

Thiết kế giao diện lôi cuốn người nhìn cần có bố cục tổng quan rõ ràng, hình ảnh ấn tượng, phân chia sắc tố hài hòa và hợp lý và bộc lộ được hình ảnh, đậm chất ngầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, những thông tin về khuyễn mãi thêm, giảm giá, chiến dịch v.v cần được làm điển hình nổi bật và hiển thị ở vị trí dễ thấy nhất. Để tạo ra một website thích mắt, vừa bộc lộ được tính cách của doanh nghiệp lại bảo vệ SEO thì cách tốt nhất là không sử dụng template có sẵn mà nên chiếm hữu giao diện được “ phong cách thiết kế riêng ” dựa trên nhu yếu của chủ doanh nghiệp phối hợp cùng kỹ năng và kiến thức của đội ngũ tăng trưởng .

  1. Thông tin sản phẩm chi tiết, đầy đủ

Các trang loại sản phẩm cần được sắp xếp hài hòa và hợp lý, phân loại rõ ràng để người mua dễ tiếp cận như “ Sản phẩm hút khách ”, “ Sản phẩm giảm giá nhiều ” … Không chỉ vậy, mỗi trang loại sản phẩm cần bảo vệ đủ những yếu tố như :

  • Ảnh sản phẩm chất lượng
  • Mô tả sản phẩm chi tiết
  • Giá sản phẩm
  • Khuyến mại, giảm giá nếu có
  • Đánh giá, bình luận, phản hồi… về sản phẩm
  • Hiện “Sản phẩm tương tự” hoặc “Thường được mua cùng”
  1. Giỏ hàng dễ thao tác

Các tính năng cần có với giỏ hàng :

  • Thêm sản phẩm bằng 1 click
  • Thêm, bớt, xóa sản phẩm dễ dàng
  • Xác nhận đơn hàng thành công/ hủy đơn hàng
  • Xem lại thông tin đơn hàng sau khi đặt hàng
  • Quy trình thanh toán nhanh gọn, bảo mật
  1. Quản lý kho hàng:

Người quản trị cần thuận tiện trấn áp kho hàng chỉ với những thao tác đơn thuần trên màn hình hiển thị quản trị :

  • Quản lý danh mục, danh sách sản phẩm
  • Lọc, tìm kiếm sản phẩm theo các tiêu chí yêu cầu
  • Thiết lập trạng thái còn/hết hàng
  • Thêm, sửa, xóa sản phẩm
  1. Tích hợp nhiều phương thức thanh toán

Nhằm bảo vệ sự thuận tiện và nhanh gọn cho người mua hàng, website bán hàng trực tuyến cần tích hợp nhiều phương pháp giao dịch thanh toán như tiền mặt, ATM, Visa, những ví điện tử như Momo, Zalopay, Vnpay …Mặt khác, ngày càng nhiều người mua lựa chọn hình thức thanh toán giao dịch trực tuyến, tuy nhiên, họ cần sự bảo mật thông tin và thuận tiện thao tác. Rất hoàn toàn có thể người kinh doanh thương mại sẽ mất khách ở bước này nếu không có sự góp vốn đầu tư khi phong cách thiết kế và xây dựng website .

  1. Hỗ trợ tư vấn trực tuyến

57 % người trực tuyến sẽ rời khỏi website nếu không có sự tư vấn kịp thời khi họ khám phá về loại sản phẩm. Chính vì thế, việc tích hợp tính năng Tư vấn, phổ cập nhất là Messenger Chatbot là vô cùng thích hợp khi giúp người bán tư vấn bán hàng mọi lúc mọi nơi, tàng trữ, phân loại thông tin của người mua và thực thi tiếp thị vào những chiến dịch sau đó .

  1. Tương thích với mọi thiết bị

điện thoại cảm ứng đã trở thành vật bất ly thân của đại bộ phận người mua hàng trong thời đại 4.0 lúc bấy giờ, và đến 50 % lượng đơn hàng được đặt qua thiết bị di động, thế cho nên người bán hàng cần chiếm hữu một website bán hàng trực tuyến có phong cách thiết kế thích hợp với những loại smartphone giúp tối ưu độ phân giải, giao diện ; tăng thưởng thức người dùng .

thiet ke website ban hang

  1. Tốc độ tải trang nhanh

Người dùng có xu thế rời khỏi website bán hàng của bạn nếu vận tốc tải trang lâu hơn 3 giây. Chính thế cho nên, đơn vị chức năng phong cách thiết kế website bán hàng phải có nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc cải tổ vận tốc tải trang. Điều này giúp giữ người mua lưu lại website lâu hơn, đặc biệt quan trọng là những khách truy vấn lần đầu, làm tăng năng lực khách xem mẫu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp .

  1. Hệ quản trị dễ dàng thao tác và sử dụng

Về phía người quản trị hay chính là người bán hàng, hệ quản trị website bán hàng trực tuyến cần đơn thuần, phân quyền rõ ràng, thuận tiện truy vấn và update những thông tin, đổi khác nội dung và hình ảnh. Hơn thế nữa, sẽ vô cùng thuận tiện và hiệu suất cao khi hoàn toàn có thể quản trị kinh doanh thương mại bằng thiết bị di động mọi lúc mọi nơi. Điều này nhu yếu đơn vị chức năng xây dựng website có kinh nghiệm tay nghề trong việc tạo ra Mobile app quản trị, giúp người bán hàng chỉ cần đăng nhập và thao tác mọi hoạt động giải trí tựa như như trên phiên bản web .

  1. Website bán hàng có giao diện chuẩn SEO

90 % người sử dụng internet tại Nước Ta sẽ kiểm tra và tìm kiếm thông tin shopping trải qua Google, vì thế, doanh nghiệp cần chú trọng hơn vào website chuẩn SEO để Google thuận tiện đưa thông tin về website của bạn. Với giao diện chuẩn SEO, người chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhanh gọn tiến hành tiếp thị trên những kênh của Google như Google Search, Google Shopping, Youtube, Gmail …

11. Website tích hợp các tính năng công nghệ mới như AR – VR, AI, 360° view

Thế giới luôn có những nâng tầm 4.0 mỗi ngày với những công nghệ tiên tiến mới được update với tiềm năng cao nhất là giúp tối ưu thưởng thức người dùng. Không đơn thuần là một trang web tĩnh, có những tính năng thường thì, những nhà tăng trưởng website chuyên nghiệp còn hoàn toàn có thể đưa hình ảnh động, hình ảnh / video 360 °, ứng dụng AR-VR lên website để tạo thưởng thức đặc biệt quan trọng cho người shopping. Việc này không chỉ yên cầu kinh nghiệm tay nghề, kỹ thuật, năng lượng công nghệ tiên tiến từ đơn vị chức năng tăng trưởng mà còn cần đến tư duy mới, văn minh, luôn update tình hình công nghệ tiên tiến để ứng dụng vào kinh doanh thương mại từ người chủ doanh nghiệp .

III. Một số website bán hàng trực tuyến được đánh giá cao

  1. Forever21 – thời trang

Forever21 có lẽ rằng là một trong những website có cách sắp xếp thanh lựa chọn một cách ngăn nắp, khoa học và rõ ràng nhất. Cách phân loại những loại sản phẩm theo từng tiêu chuẩn và sử dụng nhiều khoảng cách giữa những tiêu đề khiến người dùng dễ quan sát và thao tác trên trang .Đồng thời, phiên bản di động của Forever21 cũng có giao diện tối ưu và thống nhất với nội dung trên website mặc dầu đơn thuần. Không chỉ có vậy, tính năng mới “ VISUAL SEARCH ” được cho phép người dùng tải ảnh lên và tìm loại sản phẩm tựa như cũng là một yếu tố độc lạ giúp lôi cuốn người mua .

  1. Bonbonbon – thực phẩm

mẫu website bán hàng trực tuyến

Website bộc lộ được sự năng động và cá thể hóa của doanh nghiệp đến từ phong cách thiết kế, cách phối hợp sắc tố, biểu lộ được sự phát minh sáng tạo của tên thương hiệu chứ không đơn thuần là một website dựng trên template mẫu. Người dùng hoàn toàn có thể truy vấn trực tiếp vào những loại sản phẩm chỉ bằng một vài click, vận tốc tải trang nhanh gọn và giao diện responsive trên những thiết bị khác cũng là yếu tố then chốt trong việc lôi cuốn và giữ chân khách mua hàng .

  1. Clark’s – Phụ kiện thời trang

mẫu website bán hàng trực tuyến

Website của Clark’s có phong cách thiết kế đẹp và hình ảnh loại sản phẩm tuyệt vời. Hơn thế nữa, việc tích hợp thêm lựa chọn AfterPay cho người mua thêm lựa chọn giao dịch thanh toán khi mua hàng, và việc linh động trong việc thanh toán giao dịch này làm tăng tỉ lệ quy đổi và lượng đơn hàng ; đồng thời cũng là tính năng có lợi cho cả người bán và mua hàng .

  1. Skullcandy – phụ kiện số

mẫu website bán hàng trực tuyến

Website của Skullcandy được phong cách thiết kế với những gam màu điển hình nổi bật và những bức ảnh chụp chất lượng cao bộc lộ việc góp vốn đầu tư trong phong cách thiết kế của họ, tạo ra một website độc lạ và điển hình nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu .

IV. Chi phí thiết kế websie bán hàng trực tuyến

Nếu coi website bán hàng trực tuyến giống như một loại sản phẩm thì việc định giá còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành nên nó như tính năng, công nghệ tiên tiến, trình độ người tăng trưởng, tiềm năng và khoanh vùng phạm vi kinh doanh thương mại …Dưới đây là một số ít tiêu chuẩn giúp định giá website bán hàng trực tuyến :

  1. Các tính năng, module:

Ngoài những tính năng cơ bản mà bất kể website thường thì nào cũng có như : Hình ảnh quảng cáo, bài thông tin khuyến mại, Giới thiệu, Tin tức, Liên hệ thì website bán hàng trực tuyến cần có những tính năng chuyên biệt như : Giỏ hàng, Quản lý mẫu sản phẩm, Quản lý kho hàng / đơn hàng, Thanh toán trực tuyến, v.v …

  1. Yêu cầu thiết kế:

Website được phong cách thiết kế cơ bản sẽ có giá tiền rẻ hơn nhiều so với website được phong cách thiết kế riêng theo nhu yếu. Cụ thể hơn :

  • Các tính năng hiển thị trên website
  • Độ khó của thiết kế, hiệu ứng cho các tính năng đó
  1. Ngôn ngữ lập trình được sử dụng:

Nếu sử dụng mã nguồn mở có sẵn như WordPress, Magento … thì việc tạo ra website nhanh và đơn thuần hơn, giá tiền cũng rẻ hơn so với việc code bằng những ngôn từ lập trình web như PHP, Java ,. net … Ngay cả khi tạo web bằng những ngôn từ lập trình, thì mỗi ngôn từ lại có một độ khó nhất định dẫn đến giá tiền tăng trưởng sẽ khác nhau .

  1. Tương thích trên mọi thiết bị: Một website giá thấp sẽ khó có thể đáp ứng được tính năng quan trọng này.
  2. Độ phức tạp của tính năng

Từ hình thức phong cách thiết kế đến trình độ nhiệm vụ của người tăng trưởng, hay khối lượng việc làm khi phải giải quyết và xử lý một tính năng cũng sẽ quyết định hành động về giá thành phong cách thiết kế website bán hàng .

  1. SEO

Để website hoạt động có hiệu quả thì cần phải tối ưu phần SEO. Một website tối ưu về SEO cần có đội ngũ chuyên biệt để tư vấn SEO nên giá cả sẽ đắt hơn website bán hàng thông thường.

  1. Bảo mật:

Tính bảo mật thông tin là ưu tiên số 1 khi tăng trưởng mọi website nhằm mục đích tránh kẻ xấu tận dụng và hack thông tin. Nhưng với những loại website khác nhau thì mức độ bảo mật thông tin cũng cần khác nhau. Ví dụ, với những website chỉ có tính năng phân phối tin tức, ra mắt … thì không cần bảo mật thông tin quá cao. Ngược lại, nếu website có chứa những thông tin về danh tính người mua, thông tin tài khoản ngân hang … như website bán hàng thì bảo mật thông tin cần đưa ở mức độ rất cao. Vì vậy, mức độ bảo mật thông tin sẽ tác động ảnh hưởng rất nhiều tới giá website .

  1. Tốc độ tải trang

Đối với những công ty phong cách thiết kế website chuyên nghiệp thì đây là tiêu chuẩn gần như bắt buộc cần cung ứng cho loại sản phẩm website dù cho đó là website loại gì. Tuy nhiên, vận tốc giải quyết và xử lý và tải trang càng nhanh thì càng cần tốn nhiều công số giải quyết và xử lý và giá tiền cũng sẽ cao hơn .

V. Tổng kết

Thiết kế website mới chỉ là bước đệm khởi đầu cho mọi việc làm kinh doanh thương mại sau đó, chính thế cho nên, lựa chọn đơn vị chức năng phong cách thiết kế website chuyên nghiệp để sát cánh trong suốt quy trình đó cần sự điều tra và nghiên cứu kỹ càng và cẩn trọng. CO-WELL Asia, với kinh nghiệm tay nghề gần 10 năm trong phong cách thiết kế – tăng trưởng website, đồng thời là đối tác chiến lược của Magento – nền tảng thương mại điện tử top đầu quốc tế, sẵn sàng chuẩn bị giúp bạn tạo ra một website bán hàng chuyên nghiệp, thích mắt, tính cạnh tranh đối đầu cao trên thị trường kinh doanh thương mại. CO-WELL có lợi thế trong việc tư vấn, thiết kếvà tạo website chuẩn SEO, mạng lưới hệ thống quản trị và quản trị người mua, bảo mật thông tin mạng lưới hệ thống tiêu chuẩn quốc tếvà tích hợp những công nghệ tiên tiến mới như AR-VR. Với công nghệ – chất lượng – con người, chúng tôi là đối tác chiến lược sát cánh đáng tin cậy cho những doanh nghiệp nhỏ – vừa đến lớn, trong nước và quốc tế. Vậy còn chờ gì mà không liên hệ ngay với CO-WELL Asia để chiếm hữu một website đẹp – chuyên nghiệp – thuận tiện, giúp tăng lệch giá và bộc lộ đậm cá tính doanh nghiệp ?

Nguồn: CO-WELL Asia

Xem thêm: 6 bước xây dựng website DỄ DÀNG và NHANH CHÓNG nhất

Source: https://migoda.vn
Category: SEO Website

You may also like

Leave a Comment