30 website chia sẻ ảnh ĐẸP chất lượng cao miễn phí tốt nhất

by migodavn

★ Đăng bởi BkViet — Cập nhật: 02-01-2022Tooltip content

Website chia sẻ ảnh chất lượng cao, ảnh đẹp miễn phí hiện nay là rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các website có hình ảnh chất lượng cao online tốt nhất, thì bài này có nhiều website nổi tiếng như vậy.

Bạn đang muốn cài hình nền máy tính / máy tính, điện thoại cảm ứng và muốn sử dụng những hình ảnh chất lượng cao, độ sắc nét tốt nhất. Điều này giúp cho màn hình hiển thị đẹp hơn. Hoặc hoàn toàn có thể bạn muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp để Giao hàng cho việc làm phong cách thiết kế đồ họa, photoshop, tạo banner … thì những site san sẻ ảnh đẹp là rất thiết yếu .

Miễn phí ở đây được hiểu thế nào?

Theo nghị định 15/2020 của nhà nước về việc sử dụng hình ảnh trên Internet. Cá nhân nào sử dụng hình ảnh của một người khác mà chưa được sự được cho phép, và đăng tải với mục tiêu không tốt về chủ sở hữu hình ảnh đó thì hoàn toàn có thể bị phạt tiền từ 10-20 triệu .
Có 1 số ít hình ảnh được sử dụng với mục tiêu cá thể ( ví dụ : cài hình nền ), nhưng không được dùng vào mục tiêu thương mại ( ví dụ : in danh thiếp, phong cách thiết kế áp phích ). Nhưng có một loại hình ảnh được sử dụng trọn vẹn không tính tiền, điều này biểu lộ rõ ở giấy phép CC0 ( một loại giấy phép bản quyền không tính tiền ) .
Có 2 điều tương quan tới “ lòng biết ơn ” khi sử dụng ảnh CC0 :

  • Mặc dù bạn không phải ghi nhận công sức của người tạo ra bức ảnh, nhưng nên làm điều đó để động viên các nghệ sĩ.
  • Những nhà sáng tạo hình ảnh miễn phí thường có một trang Donate (đóng góp). Nếu bạn hay sử dụng hình ảnh của họ thì có thể cân nhắc quyên góp ủng hộ họ nhé.

Trang web chia sẻ ảnh chất lượng cao miễn phí tốt nhất

Các website san sẻ ảnh trực tuyến này là trọn vẹn không tính tiền, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tự do với những mục tiêu của mình .

1. Trang web Pixabay.com 

Khi nói về những website san sẻ ảnh thì tất cả chúng ta không hề không nhắc tới Pixabay. com. Là website có rất nhiều bức ảnh đẹp ( có hàng triệu bức ảnh được tải lên ) .
Pixabay sử dụng những hình ảnh theo giấy phép Creative Commons Zero, có nghĩa là mọi người được tự do sử dụng ảnh vào những mục tiêu thương mại mà không cần xin phép tác giả hình ảnh .

Dù tàng trữ rất nhiều hình ảnh, nhưng website này có công nghệ tiên tiến load ảnh cực kỳ nhanh gọn. Pixabay. com được người dùng nhìn nhận là website san sẻ ảnh chất lượng cao không lấy phí tốt nhất lúc bấy giờ .

2. Trang web Pexels.com

Pexels. com hoạt động giải trí từ những năm năm ngoái, đây là mẫu sản phẩm của Canva. Đến nay website có độ phổ cập tới người yêu thích ảnh là nhanh nhất. Đây là một kho ảnh stock không lấy phí cực lớn, vô cùng phong phú những thể loại ảnh .
Pexels có nhiều điểm khá tương đương với Pixabay. Vì kho ảnh cũng phong phú với rất nhiều thể loại ảnh, vận tốc load ảnh nhanh gọn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm hình ảnh theo mong ước. Các hình ảnh được gắn thẻ để thuận tiện tìm kiếm, và Pexels còn có tính năng tìm kiếm bức ảnh theo sắc tố rất độc lạ .
Xem bài viết : 45 website ghép ảnh và tạo hiệu ứng đẹp cho ảnh .

3. Trang web Flickr.com

Flickr là mẫu sản phẩm của tượng đài Yahoo một thời, tuy nhiên vào năm 2018 thì dịch vụ tàng trữ ảnh này đã được mua lại bởi SmugMug .

Thực ra, các hình ảnh trên Flickr phần lớn đều là ảnh bản quyền. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lọc ra các bức ảnh miễn phí, bằng cách truy vấn cụm từ tìm kiếm, sau đó nhấn vào mục Mọi giấy phép.

Rồi chọn Cho phép sử dụng thương mại hoặc Cho phép sử dụng thương mại và sửa đổi.

website chia sẻ hình ảnh chất lượng cao

4. Trang web Pinterest.com

Pinterest cũng giống với Flickr vì đây đều là những trang mạng xã hội san sẻ ảnh được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, Pinterest và Flickr lại có phương pháp san sẻ ảnh trọn vẹn khác khác .
Đối với Flickr đây là website san sẻ ảnh từ những thợ chụp ảnh, còn Pinterest lại là mạng xã hội san sẻ ảnh theo nhu yếu. Các hình ảnh Pinterest được phân loại dưới dạng những tấm bảng dán ảnh và được “ ghim ” dựa theo sở trường thích nghi của người dùng .

website chia sẻ ảnh đẹp

Mình nhận thấy những hình ảnh trên Pinterest đều là hình ảnh không tính tiền, bạn hoàn toàn có thể tự do tải về để sử dụng. Tuy nhiên, hình ảnh trên đây lại chưa phải là ảnh chất lượng cao nhất. Mặc dù vậy, khi bạn truy vấn trực tiếp vào website san sẻ ảnh đó lên Pinterest, bạn vẫn sẽ tải về được ảnh gốc .
Xem bài viết : Cách chuyển hình ảnh thành văn bản không bị lỗi font 100 % .

5. Trang web Freeimages.com

Trong những website có nguồn ảnh không lấy phí, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm Freeimages. com. Mặc dù số lượng ảnh không nhiều như Pixabay, Pexels. Nhưng những hình ảnh trên Freeimages lại vô cùng chất lượng. Và với nhiều chủ đề ảnh được phân loại đơn cử .
Tổng cộng Freeimages đã có gần nửa triệu bức ảnh đạt chất lượng cao, mang nhiều sắc tố, thể loại khác nhau. Và tất yếu chúng đều là không lấy phí và bạn hoàn toàn có thể sử dụng vào những mục tiêu mà mình muốn .

6. Trang web Unsplash.com

Unsplash.com chứa rất nhiều bức hình đẹp được các nhiếp ảnh gia chia sẻ không cần bản quyền theo giấy phép từ cộng đồng sáng tạo Unsplash. Trong giấy phép Unsplash có nêu rõ: Tất cả các hình ảnh được tải xuống và sử dụng miễn phí, tất cả hình ảnh được sử dụng vào mục đích thương mại.

Để tìm kiếm nhiều hình ảnh như mong ước, bạn hoàn toàn có thể gõ từ khóa bằng tiếng Anh thay vì bằng tiếng Việt .

7. Trang web Wallpaperswide.com 

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm hình ảnh để cài làm hình nền cho máy tính, điện thoại thông minh thì nên tìm hiểu thêm website này. Wallpaperswide có rất đầy đủ hình ảnh theo nhu yếu, với nhiều chủ đề ảnh khác nhau : Động vật, máy tính, điện thoại cảm ứng, tình yêu, âm nhạc …
Các bức ảnh đều có độ phân giải lớn, nhỏ khác nhau cho nên vì thế luôn tương thích với mọi kích cỡ màn hình hiển thị máy tính : HD, UHD, 2K, 4K, 8K. Bạn hoàn toàn có thể tìm tới chủ đề ảnh, rồi kiểm soát và điều chỉnh size ảnh để tải về .
Xem bài viết : Cách xóa phông nền ảnh trực tuyến, nhanh nhất .

8. Trang web Picjumbo.com 

Picjumbo là website san sẻ ảnh không lấy phí được tăng trưởng năm 2013. Các hình ảnh trên đây được tải lên bởi thợ chụp ảnh Viktor Hanacek và nhiều CTV nhiếp ảnh trên toàn quốc tế .
Picjumbo chứa nhiều hình ảnh đẹp, bạn hoàn toàn có thể tải về về để cài làm hình nền cho máy tính, điện thoại thông minh … Hoặc những yếu tố tương quan tới phong cách thiết kế đồ họa, banner quảng cáo, logo …

các trang chia sẻ ảnh nổi tiếng

9. Công cụ tìm kiếm ảnh Google Image

Công cụ Google giúp tất cả chúng ta tìm kiếm được thông tin mà mình muốn, nổi bật như Cách tìm phim mà không nhớ tên và Cách tìm tên bài hát không biết tên trải qua Google Search. Riêng so với việc tìm kiếm hình ảnh thì hoàn toàn có thể sử dụng Google Image để tìm kiếm những bức ảnh chất lượng .

Đầu tiên, hãy truy cập vào website https://www.google.com.vn/imghp, sau đó nhập từ khóa hình ảnh. Rồi sử dụng tính năng lọc ảnh nâng cao bằng cách nhấn vào Công Cụ , tiếp theo nhấn Quyền sử dụng.

  • Giấy phép Creative Commons: Những hình ảnh này thường là miễn phí, tuy nhiên sẽ có những giới hạn nhất định về cách thức sử dụng.
  • Giấy phép thương mại và giấy phép khác: Những hình ảnh này có các loại giấy phép khác (trừ giấy phép Creative Commons) và có thể là của các trang web miễn phí hoặc trang web thương mại có yêu cầu trả phí (Tham khảo thêm tại đây: https://support.google.com/websearch/answer/29508).

trang web cung cấp hình ảnh đẹp miễn phí tốt nhất

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chỉnh những tùy chọn ảnh ( kích cỡ, màu, định dạng … ) để tìm kiếm hình ảnh đang mong ước .
Xem bài viết : 7 dịch vụ tàng trữ đám mây không lấy phí tốt nhất lúc bấy giờ .

Các website share ảnh miễn phí chất lượng cao khác

  • https://wunderstock.com/: Cộng đồng ảnh miễn phí, hàng triệu bức ảnh đẹp.
  • https://stock.adobe.com/: Hình ảnh miễn phí bản quyền, đồ họa, vectơ… từ Adobe Systems. (Sử dụng công cụ này để tải ảnh: https://downloader.la/adobestock-downloader.html)
  • https://www.istockphoto.com/: Hàng triệu hình ảnh độc quyền, video clip miễn phí bản quyền.
  • https://stocksnap.io/: Website share ảnh chất lượng cao bằng giấy phép (CC0).
  • https://visualhunt.com/: Tổng hợp hình ảnh đẹp miễn phí từ ​​nhiều nguồn trực tuyến.
  • https://fr.depositphotos.com/: Bộ sưu tập ảnh, vectơ và video miễn phí bản quyền.
  • https://negativespace.co/: Ảnh miễn phí chất lượng cao tốt nhất.
  • https://pikwizard.com/: Thư viện ảnh tuyệt đẹp, chất lượng cao miễn phí, không có bản quyền.
  • https://travelcoffeebook.com/: Hình ảnh kích thước to và rộng, chia sẻ về những khoảnh khắc khám phá du lịch.
  • https://barnimages.com/: Ảnh miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại.
  • https://www.splitshire.com/best-new-free-stock-photos/: Kho ảnh và video miễn phí. Hình ảnh có độ phân giải cao để sử dụng cho mục đích cá nhân và thương mại.
  • https://publicdomainpictures.net/: Tải xuống hình ảnh HD free chất lượng cao hoặc tải lên ảnh của riêng bạn.
  • https://foter.com/: 335 triệu hình ảnh miễn phí theo danh mục.
  • https://www.gettyimages.com/: Hình ảnh có độ phân giải cao miễn phí, ảnh đồ họa vector, ảnh nghệ thuật.
  • https://www.stockvault.net/: Cung cấp các họa tiết, hình ảnh thiên nhiên, đồ họa…
  • https://www.lifeofpix.com/: Website có nhiều hình ảnh chất lượng cao.
  • https://magdeleine.co/browse/

    : Những bức ảnh miễn phí với nhiều thể loại: Thiên nhiên, các món ăn…

  • https://freestocktextures.com/texture/: Các hình ảnh họa tiết, ảnh nền độc đáo.

Kết luận

Bài viết này mình đã thống kê được một số website trực tuyến có share ảnh đẹp, chất lượng cao, nhưng không có bản quyền để bạn có thể down về sử dụng. Đều là các web ảnh đẹp, cung cấp nhiều hình ảnh chất lượng mà không lo bị vi phạm bản quyền. Cho nên, nếu có thể thì bạn có thể đóng góp một chút $ để ủng hộ cho các nhà sáng tạo hình ảnh nhé.

Còn trường hợp mà bạn tải ảnh ở những website này về, rồi up ảnh lên website / blog của chính mình. Thì tốt nhất nên bổ trợ thêm một số ít cụ thể trong bức ảnh đó, để Google nhìn nhận cao về SEO cho bài viết của bạn. Và ngoài những cũng nên linh động khi sử dụng những định dạng ảnh : JPG, PNG, GIF, TIFF, BMP … Chúc những bạn thành công xuất sắc !

Xem thêm: Top 17 Các Mẫu Trang Web Miễn Phí Hay Nhất 2022

Nguồn: BkViet 

Source: https://migoda.vn
Category: SEO Website

Bài liên quan

Leave a Comment

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi