11 Mẫu giao diện web miễn phí, thiết kế tối ưu cho tất cả loại hình kinh doanh

by migodavn

Ngày cập nhật: 18/08/2020

Các mẫu giao diện web mới nhất luôn cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn mới và nhiều tính năng thân thiện hơn với người dùng. Để có được giao diện website mới và các yếu tố web mới nhất, để giữ cho thiết kế trang web của bạn luôn được cập nhật theo thời đại, tốt hơn là chọn các mẫu được phát hành gần đây. Sau đây là các mẫu trang web miễn phí, tốt nhất với thiết kế mới và bố cục hợp thời trang.

11 Nguồn cung cấp những mẫu giao diện web hợp thời nhất

1. Divi (Premium)

giao diện web đẹp nhất

Nếu bạn muốn giữ mọi thứ đơn giản và không quá phức tạp, chỉ cần chọn Divi và tạo sự khác biệt ngay lập tức. Divi làm việc với bất kỳ ý tưởng dự án thuộc bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào với hàng trăm thiết kế dựng sẵn, hàng trăm bản demo trang web,…Nó cũng bao gồm trình tạo website riêng, cung cấp khả năng tùy biến & đáp ứng cho sự sáng tạo của bạn. Đặc biệt, bạn có thể sửa đổi và thay đổi giao diện của Divi mà không cần phải là một chuyên gia cao trong chuỗi mã.

Có thể bạn quan tâm: Giao diện website bất động sản

2. Jevelin (Premium)

giao diện web đẹp miễn phí

Chỉ với tài liệu demo, bạn hoàn toàn có thể thiết lập nhiều trang web khác nhau tại Jevelin. Bạn hoàn toàn có thể kiến thiết xây dựng website riêng dựa trên tìm hiểu thêm các bản demo tại đây chỉ với các tác vụ kéo – thả WPBakery đơn thuần. Jevelin chứa Slider Revolution, nhiều mã ngắn tùy chỉnh, Contact Form 7, phân khúc thương mại điện tử được phân phối bởi WooCommerce, mega menu và san sẻ xã hội. Bản thân bố cục tổng quan này thân thiện với thiết bị di động, thích hợp trình duyệt chéo, trình tải nhanh .

Có thể bạn quan tâm: Giao diện web giới thiệu công ty

3. Ideahub (Premium)

giao diện web tin tức

Đây là mẫu giao diện web kinh doanh thương mại lịch sự và văn minh. Với nhiều mẫu, bạn hoàn toàn có thể khởi đầu 1 số ít trang khác nhau như đại lý, start-up, tư vấn, hạng mục góp vốn đầu tư, … Sự tuyệt vời của Ideahub gồm có trình tạo trang WPBakery, Slider Revolution, sắc tố không số lượng giới hạn, 800 + phông chữ, infographics, vô số trang bên trong, … Để tích hợp nhanh gọn và đơn thuần, Ideahub cũng chứa rất nhiều mã ngắn sẽ giúp ích cho quy trình tạo dựng trang web .

Xem thêm: Mẫu giao diện web khách sạn

4. Nitro

mẫu giao diện web xịn

3 Đặc điểm chính của Nitro là : tối giản, tinh xảo và thuận tiện. Là một mẫu giao diện web một trang miễn phí, Nitro hứa hẹn sẽ mang lại thưởng thức đáng nhớ, nhờ hiệu suất tiêu biểu vượt trội. Dù bạn là một đại lý doanh nghiệp lớn, công ty nhỏ, thậm chí còn chỉ là dự án Bất Động Sản tự do, với Nitro đều rất thuận tiện và tương thích để thiết lập .
Các mẫu phong cách thiết kế tại đây có điều hướng tốt, menu thả xuống đa cấp, biểu ngữ toàn màn hình hiển thị, lôi kéo hành vi, hạng mục hoàn toàn có thể lọc và cuộn để tải nội dung. Cuối cùng, bạn cũng sẽ không cần phải thiết kế xây dựng một biểu mẫu liên hệ tính năng vì Nitro đã tích hợp nó sẵn .

Có thể bạn thích: Mẫu giao diện web thương mại điện tử

5. Snipp

giao diện web bán hàng miễn phí

Snipp là một trong những mẫu trang web miễn phí tốt nhất cho các cá thể và doanh nghiệp phát minh sáng tạo. Thiết kế phát minh sáng tạo và đẹp mắt của Snipp hoạt động giải trí cho các sở trường thích nghi / nghành khác nhau. Từ hình ảnh động tuyệt vời và cuộn để tải nội dung đến thanh tạo quan điểm người mua và thanh menu cố định và thắt chặt, … Snipp mang đến toàn bộ .

6. Sogo

giao diện web bán hàng đẹp

Sogo là một mẫu trang web miễn phí cho các khách sạn, khu nghỉ ngơi và các doanh nghiệp lưu trú khác. Với phong cách thiết kế giao diện web điển hình nổi bật và tân tiến, nó lôi cuốn sự quan tâm của mọi người .

7. Travelers

travelers

Đây là một mẫu giao diện web miễn phí cho các công ty du lịch. Travelers được phân phối bởi Bootstrap Framework – bảo vệ năng lực phân phối và tương thích cho mọi thiết bị di động. Travelers mang đến trình hiển thị với độ rõ nét cao, hiệu ứng Parallax, các nút lôi kéo hành vi, trình chiếu, tương hỗ video và một hình thức đặt phòng khá đầy đủ. Bạn cũng hoàn toàn có thể khởi đầu một blog du lịch và hướng dẫn mọi người liên lạc với bạn trải qua mẫu liên hệ đi kèm. Các tính năng là có sẵn, bạn chỉ cần sử dụng chúng hài hòa và hợp lý và tác dụng tuyệt vời sẽ đến .

8. Eventalk

eventalk

Đối với các sự kiện, hội nghị, cuộc họp và các mô hình tụ họp khác, Eventalk là mẫu trang web miễn phí sẽ giúp bạn làm tốt nhất hoàn toàn có thể. Với trang web này, bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn tạo ra một khoảng trống web mà bạn sẽ tăng khoanh vùng phạm vi tiếp cận trên khắp forum sắp tới. Eventalk gồm có trình đồng hồ đeo tay đếm ngược, tải nội dung cuộn, thống kê số liệu, lịch trình sự kiện và kế hoạch giá vé. Giao diện toàn diện và tổng thể của mẫu rõ ràng, bảo vệ thưởng thức thướt tha cho cả người dùng di động và máy tính để bàn .

9. Marco

marco

Marco là một mẫu giao diện web miễn phí tuyệt vời dành cho nghành nghề dịch vụ nhà hàng quán ăn. Trên thực tiễn, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng Marco cho các doanh nghiệp thực phẩm khác. Mẫu giao diện website này can đảm và mạnh mẽ và linh động, cũng như đơn thuần và dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh giao diện của nó theo tên thương hiệu của bạn. Biểu ngữ toàn màn hình hiển thị, menu thực phẩm và đồ uống được phân loại, hình thức đặt phòng và hạng mục góp vốn đầu tư rõ ràng, … Marco có toàn bộ theo ý của bạn. Với các mẫu website có sẵn, bạn cũng hoàn toàn có thể mở màn một blog thực phẩm và ra mắt tiếp thị nội dung vào doanh nghiệp của mình để lôi cuốn nhiều người mua tiềm năng hơn nữa .

10. Amado

amado

Bạn chắc như đinh cần Amado nếu bạn muốn mở màn một shop trực tuyến ngành nghề đồ nội thất bên trong. Những mẫu phong cách thiết kế giao diện web này bố cục tổng quan gần giống như một hạng mục góp vốn đầu tư giúp trang thương mại điện tử của bạn thuận tiện điển hình nổi bật trước đám đông. Cung cấp sự lựa chọn khá đầy đủ các trang theo ý của bạn, từ trang chủ và shop đến loại sản phẩm, giỏ hàng và giao dịch thanh toán .

11. Unicat

unicat

Đối với bất kể nhu yếu trong nghành nghề dịch vụ học trực tuyến nào, Unicat là một trong những lựa chọn tốt nhất để tạo ra một trang web hiệu suất cao. Tạo một nền tảng lớn với vừa đủ các khóa học có giá trị để lựa chọn và ĐK. Unicat là một mẫu trang web miễn phí tốt với nhiều tính năng tiện lợi mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tạo các tài nguyên học tập trực tuyến văn minh nhất. Thiết kế giao diện web của Unicat rõ ràng và được update tiếp tục, được cung ứng bởi Bootstrap 4 – làm cho bố cục tổng quan trở nên linh động, hoạt động giải trí trơn tru trên tổng thể các thiết bị và không có trình duyệt web tân tiến nào là một thử thách .

ý tưởng giao diện web

Không phải nội dung, thông điệp bạn truyền tải tốt, hữu dụng là hoàn toàn có thể lôi cuốn nhiều người mua, hãy khởi đầu một cách hiệu suất cao với phong cách thiết kế giao diện web – cơ sở mà người mua dựa vào để nhìn nhận bạn trong lần gặp tiên phong .
Khi người mua tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến, họ có rất nhiều lựa chọn khác nhau để xem xét. Điều này có nghĩa là bạn càng phải nỗ lực hơn trong việc tạo ra sự điển hình nổi bật của doanh nghiệp trong đám đông. Thử tìm hiểu thêm 7 ý tưởng sáng tạo, phương pháp khác nhau dưới đây, cái mà hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp của bạn chiếm hữu một giao diện web đẹp nhất, độc nhất .

7 Ý tưởng cho ra đời các mẫu giao diện web đẹp nhất

1. Sử dụng video

mua giao diện web

Nếu có một hình thức tiếp thị nào đang bùng nổ lúc bấy giờ, đó là tiếp thị dưới dạng video. Hãy tâm lý đến một video ra mắt. Không chỉ là ra mắt doanh nghiệp, một video đưa ra các phản hồi của người mua hay video demo loại sản phẩm, … tổng thể đều giúp người mua của bạn có cái nhìn tổng quát hơn và cũng mang lại sự đáng đáng tin cậy hơn .

2. Sử dụng ảnh gốc

giao diện web mẫu

Có lẽ bạn sẽ được gợi ý thử qua Flickr, Pexels, Adobe Stock, … ( những trang mạng san sẻ hình ảnh trực tuyến được nhiều người tin dùng ), chúng trọn vẹn miễn phí và thuận tiện sử dụng. Tuy nhiên, yếu tố là rất nhiều giao diện web đẹp, miễn phí và doanh nghiệp sử dụng những bức ảnh này ngày này. Điều này không có gì để phân biệt doanh nghiệp của bạn với đám đông. Thay vào đó, hãy cố gắng nỗ lực sử dụng các bức ảnh gốc bất kỳ khi nào hoàn toàn có thể .

3. Cung cấp một cái gì đó miễn phí

donwload giao diện web đẹp

Tất cả tất cả chúng ta ai cũng đều thích một thứ gì đó miễn phí. Vì vậy, một trong những cách tốt nhất để tạo nên sự điển hình nổi bật là phân phối một cái gì đó miễn phí. Hãy cung ứng những gì thuộc về thực chất của doanh nghiệp. Bạn đã tâm lý qua việc phân phối một tập sách điện tử miễn phí tương quan đến dịch vụ, loại sản phẩm công ty hay chưa ?

4. Đảm bảo nội dung trên website luôn “mới”

giao diện web miễn phí free

Nội dung trang web cần phải mê hoặc và mới mẻ và lạ mắt nếu bạn muốn có được tập người mua tiềm năng lớn. Hãy chắc như đinh rằng nội dung đó là của chính bạn. Hãy chắc như đinh rằng nội dung website nên được update đều đặn, liên tục để tối ưu hiệu suất cao trên các phương tiện đi lại tìm kiếm .

5. Hiển thị các ví dụ và số liệu cụ thể

mẫu giao diện đẹp nhất

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cần cho người dùng trang web thấy điều gì đã làm nên sự điển hình nổi bật của công ty và cách tốt nhất để làm điều này là với các ví dụ và số liệu chân thực. Chẳng hạn với giao diện web bán hàng đẹp, bạn hoàn toàn có thể đưa ra trực tiếp số lượng mà mẫu sản phẩm đó đã tiêu thụ. Nhờ đó, người mua hoàn toàn có thể thuận tiện thấy được sự thành công xuất sắc trong dịch vụ lẫn chất lượng loại sản phẩm của doanh nghiệp .
Thử tìm hiểu thêm các mẫu phong cách thiết kế giao diện web miễn phí, bạn sẽ nhận thấy sự thành công xuất sắc khi sử dụng số liệu thực vào website .

6. Thử đừng sử dụng những bố cục web sẵn có

Các mạng lưới hệ thống lưới như 960 Grid System sẽ rất tuyệt vời để hiển thị nội dung website, không chỉ vì chúng dễ thiết lập, giúp tăng hiệu suất cao trong việc tiến hành và duy trì các dự án Bất Động Sản trên trang web, mà còn vì chúng cải tổ tính khả dụng và tính đồng điệu của trang web. Với 1 số ít dự án Bất Động Sản, tính đồng nhất và tương hỗ trên nhiều trình duyệt rất được chú trọng, đặc biệt quan trọng nếu bạn đang thao tác với nhiều đối tượng người dùng tiềm năng .
Mặt khác, với chính sách sắp xếp sẵn có, ngặt nghèo như vậy hoàn toàn có thể là rào cản lớn nhất so với một nhà phong cách thiết kế giao diện web muốn thoát ra ngoài khuôn khổ. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu những rào cản trên thực sự không quan trọng với size giao diện web của bạn ?
Để biến hóa, hãy thử thách bản thân với một giải pháp mới. Không có lao lý nào nói rằng trang web của bạn không hề truy vấn được trừ khi nó không sử dụng những bố cục tổng quan sẵn có cả. Vì vậy, thay vì kiềm chế sáng tạo độc đáo, hãy thiết kế xây dựng và tìm cách làm cho nó hoạt động giải trí .
Cùng xem qua những bố cục tổng quan độc lạ dưới đây, những bố cục tổng quan không bị gò bó theo một khuôn khổ nhất định mà vẫn đem đến sự điển hình nổi bật của giao diện web .

giao diện web là gì

Hãy mày mò các loại bố cục tổng quan khác nhau, hãy xem cách các tiêu chuẩn mới như HTML5 và CSS3 hoàn toàn có thể giúp việc làm phong cách thiết kế của bạn tốt hơn .

7. Sử dụng Hệ thống quản lý nội dung (CMS)

giao diện web nội thất

Giống như bố cục tổng quan và mạng lưới hệ thống lưới, mạng lưới hệ thống quản trị nội dung thời nay là những công cụ tuyệt vời giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và công sức của con người trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn phong cách thiết kế đẹp và tính linh động khá tốt. Các nền tảng như WordPress, Expression Engine và Drupal rất dễ sử dụng theo những cách phát minh sáng tạo, nhưng chúng vẫn có những hạn chế nhất định. Đặc biệt khi phối hợp với các mạng lưới hệ thống lưới, nhiều chủ đề miễn phí hoàn toàn có thể làm tăng vận tốc tăng trưởng, tuy nhiên CMS hoàn toàn có thể gây nguy cơ tiềm ẩn cho sự phát minh sáng tạo của bạn .
Chẳng hạn, khi bạn muốn thêm / bớt nội dung vào phong cách thiết kế dựa trên bố cục tổng quan đã định sẵn khởi đầu, sự suy giảm về chất lượng giao diện web hoàn toàn có thể xảy ra từ đây .
Nếu bạn đang thao tác cho một dự án Bất Động Sản phát minh sáng tạo, hãy tận dụng sự tự do của nội dung. Hãy tâm lý về điều này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng CMS để thuận tiện giải quyết và xử lý các update và biến hóa bên trong trang web. Nhưng nếu vô hiệu CMS – tối thiểu là trong những trường hợp hoàn toàn có thể đồng ý được – bạn đang chiếm hữu rất nhiều năng lực mới cho sự sinh ra của mẫu giao diện web đẹp nhất .
Hãy thử lần lượt hoặc phối hợp cả 7 cách này, bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn đạt được sự thành công xuất sắc trong quy trình chiếm hữu một giao diện web đẹp. Tuy nhiên, đôi lúc là chưa đủ khi mà quy trình phong cách thiết kế giao diện web là tập hợp của cả những gì phát minh sáng tạo, những gì nguyên bản cần có hay những thay đổi của thời đại và thị trường .

3 Lưu ý chính dành cho nhà thiết kế giao diện website

1. Đừng quá bị ảnh hưởng với các mẫu thiết kế trực tuyến khác

Đối với các dự án Bất Động Sản mà mong ước có được sự độc lạ và phát minh sáng tạo, có lẽ rằng bạn nên tránh nhìn vào những gì mà các nhà phong cách thiết kế khác đã làm trước đó. Điều này có nghĩa là tất cả chúng ta không nên số lượng giới hạn dự án Bất Động Sản phong cách thiết kế web phát minh sáng tạo của mình chỉ với những mẫu phong cách thiết kế rập khuôn ngoài kia .
Bạn hoàn toàn có thể xem một cách tinh lọc để lấy cảm hứng. Phải thừa nhận rằng điều này thật khó. Đôi khi, người mua họ không có gì chắc như đinh về những gì họ muốn có trong chính trang web của họ, và họ chỉ phát hiện những điều có ích ở những giao diện web miễn phí bên ngoài. Việc cung ứng cho nhà phong cách thiết kế website mong ước dựa trên những mẫu giao diện web đẹp, miễn phí, sẵn có, hoàn toàn có thể khiến họ bị hạn chế đi sự dám phát minh sáng tạo, sự dám làm .

2. Nhà thiết kế web có thực sự cần hiểu rõ về code?

Liệu rằng tổng thể nhà phong cách thiết kế web đều biết cách viết mã web ? Các nhà phong cách thiết kế web hiểu và biết về mã cũng sẽ giúp cho quy trình thiết kế xây dựng bản thiết kế được thuận tiện hơn. Giả sử, hình ảnh PNG trong bản thiết kế giao diện web bắt đầu hoàn toàn có thể sẽ không hoạt động giải trí trên trình duyệt Internet Explorer. Và bạn phải đổi khác mẫu phong cách thiết kế liền sẽ làm tốn thêm một khoảng chừng thời hạn đáng để để mở màn quản lý và vận hành website .
Càng gặp nhiều yếu tố, nó càng ảnh hưởng tác động đến cách một nhà phong cách thiết kế giao diện web tăng trưởng bản mô phỏng các trang web hiệu suất cao về mặt tối ưu thời hạn hơn. Hạn chế trong kinh nghiệm tay nghề, kiến thức và kỹ năng về mã code thật sự không đáng có ; vì vậy, khám phá trước những cơ bản nhất định vẫn không là thừa so với một nhà phong cách thiết kế website .
Biết được một thành phần hoặc phong cách thiết kế tương tác sẽ khó triển khai như thế nào bằng cách sử dụng CSS, HTML và ngữ cảnh phía máy khách định hình cách tôi thực thi ý tưởng sáng tạo của mình ở Lever đồ họa. Điều này thực sự không phải là xấu cả. Trên thực tiễn, đó là nguyên do tại sao bạn nên biết cách viết mã cho các phong cách thiết kế web của riêng mình. Biết những hạn chế trung bình là gì là chìa khóa để tạo ra các trang web thực tiễn và hoàn toàn có thể sử dụng được. Và nếu bạn có thời hạn để phân phối và biết cách biến hóa phong cách thiết kế để tiết kiệm chi phí thời hạn và duy trì chất lượng hình ảnh, bạn sẽ là một nhà phong cách thiết kế web chuyên nghiệp hơn .

3. Xem xét kỹ càng các ràng buộc khi thiết kế giao diện web

Giao diện web là một tập hợp của rất nhiều thành phần trong nó. Vậy nếu bạn có những ràng buộc hạn chế đi sự tự do trong thể hiện thiết kế giao diện website của mình thì sao? Ví dụ, trong một dự án mới, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cần tránh sử dụng 5 màu mà bạn hầu như luôn sử dụng trong thiết kế web của mình? Điều gì nếu bạn thiết kế một trang web không sử dụng gì khác ngoài phông chữ Arial? Điều gì về việc giữ trọng lượng trang web luôn ở một mức nhất định, giả sử – 95KB? Nhưng bạn vẫn phải tạo ra một mẫu thiết kế giao diện web đẹp nhất, hấp dẫn nhất trong khi bị gò bó với những hạn chế này, nó đòi hỏi ở nhà thiết kế chuyên nghiệp những kỹ năng nhất định.

Xem thêm: Top 17 Các Mẫu Trang Web Miễn Phí Hay Nhất 2022

Nguồn: Moma.vn

Source: https://migoda.vn
Category: SEO Website

Bài liên quan

Leave a Comment

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi