Content Marketing 5 ý tưởng Content Marketing “hot” vào dịp cuối năm cho kinh doanh online by migodavn 27 Tháng Ba, 2022 Những tháng cuối năm được coi là thời gian của liên hoan, cũng là lúc những hoạt động giải trí kinh doanh thương mại diễn ra sôi sục nhất. Nếu bạn là dân kinh doanh thương mại trực tuyến muốn kéo traffic cho website của mình hoặc “ câu like ” cho những bài đăng khi bán hàng trên Facebook thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một số ít ý tưởng sáng tạo Content Marketing sau . 1. Online Friday Nếu là dân kinh doanh thương mại trực tuyến chính gốc không biết bạn đã nghe đến Ngày hội shopping trực tuyến – Online Friday 2016 chưa ? Chúng tôi đã từng đưa tin về ngày này trong những bài viết trước, thời hạn diễn ra chính thức là ngày 2/12/2016, chỉ còn 3 ngày nữa thôi. Đây là một sự kiện do Bộ Công thương phối hợp với những đơn vị chức năng TMĐT khác tổ chức triển khai, nếu đã tham gia ĐK bạn sẽ được tiếp cận hàng triệu người mua trên cả nước, giúp tăng nhanh lệch giá dịp cuối năm. Vì là một sự kiện lớn nên những nội dung tương quan rất dễ gây quan tâm, đặc biệt quan trọng là tin tức về những chương trình tặng thêm giá khủng. Trên website, fanpage bạn nên đăng những bài thông tin, tuyệt kỹ nhanh tay shopping giá rẻ, … để lôi cuốn người dùng . 2. Làm Content Marketing cho Noel Còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Giáng sinh (24/12), mặc dù không phải ngày lễ chính thức của Việt Nam nhưng mấy năm gần đây số người quan tâm tới ngày này đang tăng cao, trong đó chủ yếu là giới trẻ. Với dịp lễ đặc biệt này bạn có thể sáng tạo ra nhiều bài nội dung “ăn theo” rồi khéo léo dẫn dắt về sản phẩm của mình. Ví dụ: Bạn đang đọc: 5 ý tưởng Content Marketing “hot” vào dịp cuối năm cho kinh doanh online – Hướng dẫn làm thiệp Giáng sinh năm nay siêu đẹp – Kinh doanh gì ít vốn vào Giáng sinh ? – Những khu vực phải đi vào đêm Giáng sinh – Mua đồ trang trí Giáng sinh ở đâu ? 3. Tết dương lịch Sau Giáng sinh vài ngày là đến Tết dương lịch, một trong những dịp nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm nên được rất nhiều người chăm sóc. Năm nay tất cả chúng ta được nghỉ tới 3 ngày nên chắc như đinh nhu yếu shopping, đi du lịch sẽ tăng cao. Bạn hoàn toàn có thể bắt tay vào viết những nội dung kiểu như : – Nghỉ Tết dương 3 ngày, ăn những gì, chơi ở đâu ? – Những địa điểm đón năm mới tuyệt đẹp nên đi cùng người yêu Xem thêm: Chiến lược Marketing của KFC – Đi đến đâu “bản địa hóa” đến đó – Tại sao bạn nên shopping thả ga vào dịp cuối năm ? Về cơ bản, Content Marketing hướng tới những yếu tố ăn chơi, vui chơi sẽ lôi cuốn người dùng hơn, vì hầu hết mọi người sẽ dành thời hạn để nghỉ ngơi thư giãn giải trí vào dịp Tết dương lịch . 4. Tết Nguyên Đán Mặc dù Tết dương lịch được ăn mừng trên cả quốc tế nhưng với những nước châu Á như Nước Ta thì tết Nguyên Đán mới thực sự quan trọng. Vào dịp này mọi người được nghỉ tới 7 ngày, bên cạnh những hoạt động giải trí vui chơi thì còn rất nhiều hoạt động giải trí ý nghĩa khác để bạn phát minh sáng tạo nội dung tiếp thị. Ví dụ : – Những món quà ý nghĩa khuyến mãi cha mẹ ngày Tết – Nên mua hoa lá cây cảnh gì trang trí dịp Tết ? – Các món ăn nên có trong mâm cơm ba ngày Tết Xem thêm: Top 7 xu hướng Content Marketing hứa hẹn trong năm 2022 Nội dung về tết Nguyên Đán lôi cuốn được nhiều người đọc nhất thường tương quan tới phong tục, tập quán vùng miền, ý nghĩa quà cáp, hướng dẫn trang trí, nấu ăn hoặc những câu truyện về sự sum vầy . 5. Tổng kết năm Sắp tới là cuối năm bạn hoàn toàn có thể làm một bản tổng kết lại những sự kiện, tình hình kinh doanh thương mại của chính shop mình. Các số lượng về số lượng loại sản phẩm đã bán, số người mua đã Giao hàng, số đơn hàng lỗi, … không chỉ cho bạn biết hiệu suất cao kinh doanh thương mại một năm qua của mình mà còn là cách để gây ấn tượng với người mua. Chắc chắc người mua sẽ cảm thấy thú vị với một shop thời trang bán được 1000 chiếc áo hơn những shop chỉ bán được 100 cái, nó chứng minh và khẳng định sự uy tín, chất lượng mẫu sản phẩm và dịch vụ của shop đó. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể tổng kết lại xu thế shopping, thời trang, bản tin công nghệ tiên tiến trong năm vừa mới qua, rất nhiều người chăm sóc đến những bài viết thế này . Trên đây là 5 sáng tạo độc đáo Content Marketing bảo vệ “ hot ” vào dịp cuối năm vì ăn theo những dịp lễ lớn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn gỡ bí và tạo ra những nội dung mê hoặc khi kinh doanh thương mại trực tuyến . Nguồn: Sapo Xem thêm: 10 bước để kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu Source: https://migoda.vn Category: CONTENT MARKETING Ý tưởng Content Marketing Share 0 FacebookWhatsappTelegramViberEmail Bài liên quan Bee Qr code – Thiết kế Qrcode sáng... 4 Tháng Năm, 2023 Giới thiệu về Meta tag Generator tool 1 Tháng Tư, 2023 Giới thiệu về công cụ Article Rewriter 1 Tháng Tư, 2023 Giới thiệu về công cụ phát hiện đạo... 27 Tháng Ba, 2023 Khóa học thiết kế Slide Powerpoint thuyết trình... 30 Tháng Ba, 2022 7 công cụ quản lý chất lượng (7QC)... 30 Tháng Ba, 2022 6 Công cụ truyền thông marketing cần có... 30 Tháng Ba, 2022 Tổng hợp 7 công cụ truyền thông Marketing... 30 Tháng Ba, 2022 3uTools là gì? Cách cài đặt và sử... 30 Tháng Ba, 2022 Allintile là gì? Thủ thuật tìm kiếm trên... 30 Tháng Ba, 2022 Leave a Comment Cancel Reply Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.