Content Marketing 5 cuốn sách hay về content Marketing siêu “thần thánh” mà dân copywriter phải đọc by migodavn 27 Tháng Ba, 2022 Trong mọi chiến dịch Marketing thì Content luôn đóng vai trò quyết định sự thành công. Thế nhưng không phải Copywriter nào cũng có thể tạo ra được một nội dung hợp ý khách hàng mà vẫn giữ được cá tính trong lối viết. Chính vì vậy Review sách về 5 cuốn sách hay về Content Marketing dưới đây sẽ giúp các nhà sáng tạo nội dung tham khảo để có được những thông tin hữu ích nhất. 5 cuốn sách hay về Content Marketing cho các Copywriter 1. Làm bạn với hình làm tình với chữ Chỉ với dòng tiêu đề, cuốn sách này hoàn toàn có thể làm cho thính giác của bạn giật mình bởi sự “ độc ” và “ lạ ” đi kèm sự tò mò, khiến nó trỏ thành đề cử đầu tiền trong list 5 cuốn sách hay về Content Marketing. Tiêu đề thoạt nghe có vẻ như thô, nhưng người ta thường nói “ Thô mà thật ”, đúng mực như vậy, nội dung của “ Làm bạn với hình làm tình với chữ ” sẽ khiến bạn phải giật mình về sự mê hoặc và đem lại nhiều quyền lợi cho Copywriter. Sách được chia làm 26 chương nhỏ theo thứ tự vần âm từ A đến Z. A là Advertising / Quảng cáo, B là Branding / Xây dựng tên thương hiệu, … đến Z là Zero / Điểm xuất phát. Cuối sách là phần Phụ lục gồm những thuật ngữ trong ngành quảng cáo dành cho người mới mở màn khám phá . (Nguồn: Lovebook) Bạn đang đọc: 5 cuốn sách hay về content Marketing siêu “thần thánh” mà dân copywriter phải đọc Cho dù bạn chọn cho mình con đường nào trong quốc tế Marketing to lớn, một lời khuyên chân thành cho bạn nên đọc cuốn sách này tối thiểu là 2 lần, nhiều nhất thì … vô số lần. Tại sao ấy à ? Cứ đọc đi, rồi bạn sẽ tự tìm ra câu vấn đáp . 2. GAM7: Content Marketing Đây hoàn toàn có thể coi là một cuốn sách hay cho những Copywriter, toàn bộ chính bới nội dung bắt “ Trend ” và hợp với xu thế văn minh giờ đây. Gam7 là cuốn tạp chí có những chủ đề khác nhau, và Gam7 : Content Marketing rất hợp để đưa vào list những cuốn sách hay về Content Marketing. Lý do đơn thuần, từ bên ngoài đến bên trong, toàn bộ đều được trau chuốt “ thật sạch ”, cùng với đó cuốn sách này không gây nhàm chán nhất là so với dân Marketing mà nó còn khơi gợi sự phát minh sáng tạo với mỗi cá thể, thức tỉnh tiềm năng của họ . ( Nguồn : Riobook ) GAM7 Book là một trong những bộ sách chuyên ngành Marketing và Designer, quy tụ những bài viết được tinh lọc từ những chuyên viên số 1 và cung ứng thể nghiệm phong cách thiết kế mới giúp bạn đọc thuận tiện theo dõi nội dung và hình thức. Có thể nói đây là bộ sách chuyên ngành đẹp, độc và thực tiễn hiếm có ở Nước Ta. Khi chạm vào cuốn sách và lướt qua một vài trang bạn đều nhận ra từng trang nội dung đều được chú trọng phong cách thiết kế cũng như điều hướng thông tin dựa trên thói quen đọc để bạn thuận tiện đảm nhiệm kiến thức và kỹ năng và theo dõi nội dung. Tất cả đều hướng tới mong ước fan hâm mộ có được thưởng thức đọc tốt nhất, đảm nhiệm tư duy phong cách thiết kế một cách tự nhiên, không gượng ép . 3. So you think you can write? (Bạn nghĩ bạn có thể viết?) Cái tên nói lên toàn bộ, đây là một cuốn sách do Julia McCoy một nhà nghiên cứu rất nâng cao về thị trường Marketing. Bà biết rõ rằng những gì người làm Copywriter cần biết và muốn hiểu rõ, bà biết được một “ chân lý ” rằng đã qua thời mà quảng cáo tràn ngập mà giờ đây những Marketer cần tập trung chuyên sâu vào góp vốn đầu tư cho Content Marketing chất lượng, mê hoặc. Cuốn sách này dành cho tổng thể những ai muốn mở màn từ số lượng không, chưa biết gì về Content Marketing và tăng trưởng kỹ năng và kiến thức bản thân là một cuốn sách hay về Content Marketing. Tác giả hướng dẫn bạn đọc làm quen với 7 mô hình của Content Marketing và những công cụ giúp bạn lựa chọn những từ khóa đúng mực. Và làm thế nào tiếp thị bản thân như thể một Copywriter và kiếm tiền từ việc viết Content Marketing . ( Nguồn : PR Web ) Trong cuốn sách thì lời mở màn của tác giả trích ra từ một vị giám đốc rất nổi tiếng và năng lực có lẽ rằng là dấu ấn tiên phong khiến người đọc sẽ phải thú vị mở ngay ra và đọc hết những phần tiếp theo . “Trong cuốn sách này, Julia đã đặt nền tảng cho bất cứ ai – từ nhà văn mới làm quen đến chủ doanh nghiệp – làm thế nào để khai thác và áp dụng vào kỹ năng viết nội dung trực tuyến. Julia có một giọng nói thú vị, hấp dẫn, mang lại sự rõ ràng và sự hiểu biết. Tôi đã làm việc trong ngành công nghiệp tiếp thị trong suốt 13 năm qua, và một số lời khuyên cho những người mới là tìm hiểu cách làm thế nào để thúc đẩy nội dung. Sử dụng những từ ngữ hợp lý và chính xác có thể thay đổi cả một thế giới. Trong những năm qua, viết nội dung đã giúp tôi xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình, một công ty mẹ với bảy công ty con, cam kết và thu hút được hàng ngàn khách hàng khi tôi khởi nghiệp. Nếu bạn học được những bí mật trong cuốn sách của Julia, sự nghiệp của bạn sẽ có sự thay đổi lớn: Hãy sẵn sàng học từ cuốn sách này!” Susan Patel, đồng sáng lập của ContentMarketer. io và Narrow. io 4. Everybody Writes: Your go-to guide to creating ridiculously good content (Tất cả mọi người đều viết: Cách giúp bạn xây dựng nội dung tuyệt vời) Những cuốn sách hay về Content Marketing chắc như đinh không hề thiếu cuốn sách cực hữu ích này của Ann Handley. Ann là giám đốc nội dung ( Chief Content Officer ) của MarketingProfs, hơn thế nữa cô còn được tạp chí Forbes Woman bầu chọn là 1 trong 20 blogger nữ đứng đầu. Chính bởi nguyên do này mà cuốn sách của cô được giới phê bình nhìn nhận cao hơn cả. Chính có kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ Copywriter nên cô hiểu rõ được tâm ý của họ từ đó cho ra được những dẫn chứng thuyết phục, thêm vào đó nội dung rất “ tinh quái ” khi được vận dụng cho tổng thể nội dung trực tuyến như thể những website và hơn thế nữa ứng dụng cho Social Media như : Facebook, Twitter, LinkedIn … ( Nguồn : Ria in the city ) Cô phân phối những lời tư vấn thiết thực và những mẹo cho việc kiến thiết xây dựng nội dung gây ảnh hưởng tác động đến hội đồng, cùng với những bí hiểm đằng sau những Content hay, có sức lan tỏa, giúp doanh nghiệp có thêm tác động ảnh hưởng trong thiên nhiên và môi trường kinh doanh thương mại. Ngoài ra, cuốn sách còn hướng dẫn bạn viết nội dung quảng cáo – tiếp thị, hướng dẫn bạn phát minh sáng tạo bất kể loại content nào dù bạn đang thao tác cho một tên thương hiệu lớn hoặc một doanh nghiệp nhỏ … hay cho chính bản thân bạn. Everybody Writes – sự lựa chọn đúng đắn của bạn . 5. Decoding the New Consumer Mind (Giải mã tâm trí mới của người tiêu dùng) Nói về những cuốn sách hay về Content Marketing chắc như đinh không hề không đề cập tới cuốn sách này. Đây là cuốn sách do Kit Yarrow biên soạn, trong khi ở ngoài kia, những doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng tác động bởi những công thức, quy luật của marketing và kinh tế tài chính thì quyển sách này nói về việc làm marketing cho người tiêu dùng. Điểm mê hoặc và mê hoặc nhất của cuốn sách là cách tác giả dùng những nghiên cứu và điều tra để tìm hiểu và khám phá quy trình tâm lý của con người khi họ shopping . Xem thêm: Content marketing là gì? 45 xu hướng content marketing 2022 ( Nguồn : Pinterest ) “Giải mã Tâm trí người tiêu dùng” sẽ cung cấp cho các Marketer những cách thực tế để khai thác tâm lý người tiêu dùng mới. Yarrow cho thấy cách kết hợp công nghệ và đổi mới để nâng cao hình ảnh thương hiệu, giành được tình yêu và lòng trung thành thông qua tính xác thực và toàn vẹn. Thêm vào đó cách đặt nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng ở phía trước và trung tâm và cung cấp trải nghiệm cảm xúc mạnh mẽ nhất, nhưng không biến chứng, có thể xảy ra. Được trang bị chiến lược của Yarrow, các nhà Marketer có thể kết nối hiệu quả hơn với người tiêu dùng – thúc đẩy lợi nhuận và thành công trên toàn tổ chức. >> > Review sách mà bạn hoàn toàn có thể đang chăm sóc : Kết luận 5 cuốn sách trên là những cuốn sách hay về Content Marketing mà các Copywriter nên đọc. Nó sẽ giúp bạn khám phá “tài nguyên” của cách xây dựng nội dung nhắm tới khách hàng mà các doanh nghiệp hiện nay cần phải bắt kịp và phát triển. Thêm vào đó những cuốn sách này không chỉ nâng cao kỹ năng viết nội dung và bạn có được những bí kíp để viết nội dung sáng tạo và ấn tượng mà các copywriter lão luyện khác truyền lại. Thắng Nguyễn – Marketing AI Tổng hợp Xem thêm: Chiến lược Marketing của KFC – Đi đến đâu “bản địa hóa” đến đó Xem thêm: 10 bước để kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu Nguồn: Marketing AI 3.5 / 5 – ( 2 bầu chọn ) Source: https://migoda.vn Category: CONTENT MARKETING Content Marketing Share 0 FacebookWhatsappTelegramViberEmail Bài liên quan Bee Qr code – Thiết kế Qrcode sáng... 4 Tháng Năm, 2023 Giới thiệu về Meta tag Generator tool 1 Tháng Tư, 2023 Giới thiệu về công cụ Article Rewriter 1 Tháng Tư, 2023 Giới thiệu về công cụ phát hiện đạo... 27 Tháng Ba, 2023 Khóa học thiết kế Slide Powerpoint thuyết trình... 30 Tháng Ba, 2022 7 công cụ quản lý chất lượng (7QC)... 30 Tháng Ba, 2022 6 Công cụ truyền thông marketing cần có... 30 Tháng Ba, 2022 Tổng hợp 7 công cụ truyền thông Marketing... 30 Tháng Ba, 2022 3uTools là gì? Cách cài đặt và sử... 30 Tháng Ba, 2022 Allintile là gì? Thủ thuật tìm kiếm trên... 30 Tháng Ba, 2022 Leave a Comment Cancel Reply Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.