Content Marketing Tổng hợp các mẫu content bán quần áo mới nhất 2021 by migodavn 27 Tháng Ba, 2022 Bạn đang đọc: Tổng hợp các mẫu content bán quần áo mới nhất 2021 Vote nếu thấy có ích post Sau khi đã bước chân vào ngành thương mại và điện tử thời trang, điều ít nhất bạn cần có là mẫu content bán quần áo thật hấp dẫn để bán hàng được sản phẩm đấy. Bạn phải làm ra rất nhiều nội dung mỗi ngày, nhất là những thông tin có cơ hội tiếp cận với khách hàng theo một tâm trạng nào đó. Trong bài viết này, blog.atpacademy.vn sẽ tổng hợp các mẫu content bán quần áo mới nhất 2021 Cách viết mẫu content bán quần áo Bước 1:chuẩn bị nội dung đăng trên Facebook Chuẩn bị hình ảnh/video Cách đăng bài bán áo quần trực tuyến lôi cuốn được người mua hàng, trước hết hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mình những hình ảnh ấn tượng nhất. Khi chọn ảnh cần quan tâm : Kích thước ảnh: thường thường ảnh đăng Facebook đẹp sẽ là ảnh vuông hoặc ảnh có kích thước 829×461 pixels. Số lượng ảnh: Với mỗi mẫu quần áo bạn có thể lựa chọn 1 ảnh để đăng lên Facebook. Tuy nhiên một mẹo nhỏ là hãy đăng khoảng 4 ảnh vuông 1 lần thì khi bài đăng hiện lên sẽ đẹp hơn rất nhiều. Thành phần hình ảnh: Bạn có thể đăng nguyên ảnh sản phẩm & hàng hóa hoặc ảnh mẫu đang sử dụng loại sản phẩm. Chất lượng ảnh/video: Chụp hoặc quay trực tiếp với chất lượng ảnh/video có độ phân giải full HD trở lên. Nội dung trên ảnh/video: Cung cấp mức giá sản phẩm & hàng hóa + SĐT liên lạc + tên shop ngay trên ảnh để người mua hàng dễ xem xét và liên hệ. Đổi định dạng ảnh sang PNG: Nếu như dùng máy tính bạn có thể tiến hành chỉnh sửa định dạng ảnh. Cách đổi đuôi dễ đặc biệt quan trọng là sử dụng mục Paint trên máy tính. Ảnh sản phẩm & hàng hóa cần chụp đủ sáng để bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật, lôi cuốn sự quan tâm của người mua hàng . Chương trình khuyến mại dành cho người mua khi mua túi gói hàng màu trắng 32 × 45 cm, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay thôi nào ! Chiết khấu 15 % cho túi đóng hàng màu trắng size 32 × 45 cm Chuẩn bị text cho bài post bán áo quần Ngoài ảnh đẹp, nội dung cũng chính là yếu tố giúp người mua hàng quan tâm đến sản phẩm & hàng hóa của bạn. Một status lôi cuốn thường có bố cục tổng quan 3 phần gồm mở, thân, kết . Mở đầu : Dẫn dắt: Hãy lựa chọn một câu nói bắt trend hoặc một câu văn để thu hút người mua hàng như: “Áo tay lỡ là sản phẩm & hàng hóa chưa khi nào hết HOT…”, “Trời ơi, tin được không, áo phông tay lỡ giá rẻ…” Lợi ích: Hãy đưa ra ích lợi trực tiếp cho người mua như: “Tiết kiệm 50k khi mua 2 chiếc, mua ngay dưới cmt được giảm 20%, tag ngay những người bạn để được tặng áo đôi…” Phần thân : Xử lý vấn đề: Cách đăng bán quần áo trực tuyến cho phần thân đấy chính là hãy đưa ra một nỗi lo và cách xử lý để đánh vào tâm lý người mua hàng như: “Sở hữu chiếc áo này bạn sẽ đánh bay yếu tố bụng mỡ…” Ưu/nhược điểm: Hãy đưa rõ ra những ưu điểm khi khách sở hữu loại sản phẩm như: “Khả năng thấm hút mồ hôi, tôn dáng, chất cotton siêu mát, vải siêu mịn, giặt máy thoải mái…” Phần kết : Mời khách mua: Hãy đưa ra câu kết kêu gọi khách mua hàng như: “Mua ngay kẻo lỡ, liên lạc với mình ngay để sở hữu sản phẩm chất lượng này.” tin tức liên hệ: Cuối bài hãy đưa thêm thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ shop (nếu có), cách thức đặt hàng… Cách đăng bài bán áo quần trực tuyến mô hình AIDA (phục vụ cho phần viết nội dung text): ATTENTION: Gây sự quan tâm, tò mò. Hãy lựa chọn những câu văn ngắn gọn, thu hút để giữ chân người mua hàng. Ví dụ: Sản đặc thù lượng nhất thị trường/ sản phẩm & hàng hóa giá tốt nhất vào thời gian hiện tại. INTEREST: Tạo nên sự thích thú. Hãy liệt kê ra những ưu điểm của loại sản phẩm để mang đến sự thích thú và tò mò cho người mua. Ví dụ : sản phẩm & hàng hóa là hàng VNXK, có chất lượng tốt, năng lực thấm hút mồ hôi, … DESIRE: Giúp người mua hàng có quyền quyết định hành động. Hãy dùng những câu văn trực tiếp, đánh vào tâm lý người mua hàng, giúp người mua hàng gấp rút đưa ra quyết định hành động. Ví dụ : lúc bấy giờ, shop chỉ còn 100 loại sản phẩm, dành cho người mua hàng nhanh tay nhất . ACTION: Lời kê gọi hành động. Kêu gọi người mua hàng hành động ngay để sở hữu sản phẩm & hàng hóa. Ví dụ : liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thợi 18090 xxxx để được sở hữu sản phẩm ngay thời điểm ngày hôm nay . Mẫu STT bài post bán quần áo hay Dưới đây là 5 mẫu status đăng bán quần áo hay mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm : STT bán hàng quần áo dạng cảnh báo: Hãy mở đầu đoạn văn bằng một câu cảnh báo cho người mua hàng. Sau đó đưa ra những ích lợi và lợi thế của mẫu sản phẩm, từ đó kêu gọi người mua hàng mua mẫu sản phẩm. VD : “ CẢNH BÁO : QUẦN JEAN MỚI VỀ ĐẸP KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI ĐƯỢC ! ” Bạn sẽ có năng lực chiếm hữu mẫu quần jean siêu đẹp này chỉ với giá 1 xxk / sản phẩm & hàng hóa. Chất liệu co dãn, thấm hút mồ hôi, tôn dáng, giúp người mặc trông thon gọn hơn … STT marketing áo quần dạng bắt trend: Cách đăng bài bán áo quần trực tuyến bắt trend, giới trẻ sẽ có những câu nói hoặc trend nhất định, khi này hãy khéo léo dùng trend để thu hút người mua hàng. VD : Trend nhân ngày U23 giành thắng lợi : “ Sale giá khủng cho những anh tên Quang Hải, Văn Lâm … ”. Chỉ cần có tên như trên, liên hệ với shop ngay để chiếm hữu một sản phẩm & hàng hóa áo phông thun được disccount lên tới 50 % … Do ảnh hưởng tác động bệnh dịch nên xu thế chơi tiktok tăng cao – đây là lợi thế để những shop trực tuyến dựa vào và đặt caption STT bán hàng quần áo mang đến thành quả vượt trội cho người mặc: Hãy đưa rõ ra giá trị trực tiếp và vượt trội cho người mua khi sở hữu sản phẩm & hàng hóa, mẫu stt này khá tương thích trong trường hợp đăng bài bán áo quần trẻ em. VD : Sở hữu sản phẩm & hàng hóa áo chiết eo chỉ với giá 50.000 đ. Chưa khi nào áo chiết eo lại rẻ đến vậy. Bạn sẽ trở nên thon gọn, điệu đàng và sexy hơn khi nào hết khi dùng mẫu sản phẩm này . Xem thêm: Cách Viết Content Bán Hàng Nước Hoa Hiệu Quả – Nghề Content Xu hướng thao tác ở nhà nên cần giảm giá mẫu sản phẩm, tạo tâm ý hiểu người mua hàng cần 1 set phục trang không quá đắt nhưng vẫn phải cam kết được sự lịch sự, lịch sự và trang nhã Cap bán quần áo có câu chuyên lồng ghép: Lồng ghép một cách khéo léo những câu chuyện bản thân hoặc cuộc sống để thu hút người mua. VD : Hôm qua, có một anh inbox đặt mua váy khuyến mãi vợ, vì thấy lâu rồi vợ mình không shopping gì. Thiết nghĩ, chị em ta cứ phải thật xinh đẹp để những anh ngắm chứ tội gì phải khổ. Đây là mẫu váy mà anh chồng nhà người ta mua đây ạ. Em còn khoảng chừng 20 cái là hết hàng, ai ưng inbox em tư vấn nhé . Cap bán quần áo đề cập đến người nổi tiếng: Cách đăng bài bán quần áo trên Facebook nhiều tương tác đấy là hãy đề cập đến người nổi tiếng. VD : “ Bạn có muốn trở nên xinh đẹp như Ngọc Trinh không ? ” Bạn có muốn một thân hình thon gọn, điệu đàng và sexy như vậy ? Vậy thì đừng bỏ lỡ sản phẩm & hàng hóa áo ngực siêu đẩy, siêu nâng, biến cau thành bưởi chỉ trong một nốt nhạc này … Bạn nên lựa chọn ngôi sao 5 cánh thích hợp theo đối tượng người tiêu dùng tiềm năng người mua hàng mà bạn hướng đến Những câu nói hay khi bán hàng quần áo trực tuyến trên Facebook bạn đọc hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như : Áo trắng có làm anh say nắng Bùa yêu cho đồi chân dài miên man Bạn có muốn trở nên xinh đẹp như Ngọc Trinh không Ngọc Trinh đã chọn còn bạn thì sao Mẫu áo được nhiều SAO săn lùng nhiều nhất vào thời gian hiện tại Chiếc quần đang LÀM MƯA LÀM GIÓ trên thị trường lúc bấy giờ Chiếc áo thần kỳ ĐÁNH BAY BỤNG MỠ Chiếc áo cứu cánh mùa mưa là đâu Tháng cô hồn, GIẢM GIÁ HẾT HỒN ÁO ĐỎ có khiến chàng NGỎ LỜI Nếu bạn là sinh viên mới ra trường, nhân viên cấp dưới Marketing hoặc chủ Shop đang muốn tối ưu hóa Content để tăng quy đổi cho doanh nghiệp. Khóa học Content Marketing đa kênh sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Content, hãy ĐK ngay khóa học băng cách nhập đúng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua livechat để đội ngũ ATP Academy liên hệ thuận tiện . Bước 2 chọn thời gian đăng bài bán quần áo Thời gian đăng bài hiệu suất cao sẽ phù thuộc vào từng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng người mua, có 03 khung giờ mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm là : Sáng (Từ 6h30 – 8h30): Theo thống kê có khoảng chừng 80% người sử dụng trong độ tuổi 18 – 44 tuổi có thói quen coi Facebook vào khung giờ này. Trưa (Từ 12h – 13h): Đây thường là khung giờ nghỉ trưa của giới văn phòng hoặc học sinh, sinh viên. Nếu đối tượng người tiêu dùng tiềm năng người mua của bạn là những đối tượng người dùng tiềm năng trên hãy thử đăng trong khung giờ này. Tối (Từ 20 – 21h): Đây chính là khung giờ vàng của mọi người marketing, cuối ngày thao tác dài mệt mỏi, khi trở về nhà người mua hàng sẽ có thời quen coi Facebook và nghỉ ngơi. Khi đăng bài trong khung giờ này bạn có thời cơ tiếp xúc được tối đa người có năng lực mua hàng. Bước 3 đăng bài bán quần áo trực tuyến trên Facebook Hướng dẫn đăng ảnh/video trên fb cá nhân + nhóm Bạn hoàn toàn có thể đăng ảnh mẫu sản phẩm hoặc clip sản phẩm & hàng hóa lên Facebook từ máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình . a / Trên máy tính : Sau khi đăng nhập vào Facebook, bạn hoàn toàn có thể triển khai đăng một ảnh hoặc nhiều ảnh cùng lúc . Đăng một ảnh: Tại bảng tin, bạn chọn mục Photo/ảnh để chọn ảnh cần đăng lên Facebook. Đăng nhiều ảnh cùng lúc: Để đăng nhiều ảnh, bạn cũng thực hành thực tế những bước tương tự, nhưng khi chọn ảnh trong thư mục, bạn nhấn shift + ảnh muốn đăng để chọn cùng lúc đó nhiều ành. Up ảnh/video từ smartphone Bước 1: Truy cập vào Facebook, lựa chọn status. Sau đấy click vào mục Ảnh/Video. Bước 2: Chọn Tạo album hoặc Tải ảnh/video trực tiếp lên. Nếu như không tạo Album ảnh bạn đăng sẽ được đưa vào album “Tải lên từ di động”. Bước 3: Vào album trong điện thoại, tích chọn ảnh bạn muốn đăng. Bước 4: Ấn Đăng để hoàn tất quá trình đăng ảnh. Chú ý khi đăng ảnh/video Có 3 dạng đăng ảnh: Dạng 4 hình ngang – dạng 4 hình dọc – dạng hình bằng nhau. Bạn có thể chọn một trong ba dạng trên để đăng ảnh. Để ảnh có kích thước lớn lên đầu. Chỉnh sửa vị trí ảnh. Cách đăng bài bán quần áo trực tuyến bằng video cũng tương tự như, nên xem clip ở chính sách chỉ mình tôi trước sau đó kiểm duyệt về chất lượng rồi mới để chính sách công khai minh bạch . Nếu như bạn cần tìm hiểu về quy trình bán hàng Online hiệu quả và có hệ thống, vui lòng nhập đúng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua livechat để đội ngũ ATP Academy liên hệ hỗ trợ miễn phí. Hướng dẫn cách đăng trên trang cá thể Facebook Cách để tạo sản phẩm của shop trên trang cá nhân Để đăng bán loại sản phẩm trên shop, bạn thao tác theo những bước sau : Bước 1 : Vào mục shop, sau đó chọn vào thêm sản phẩm & hàng hóa Bước 2 : Click vào Thêm ảnh để tải mẫu sản phẩm lên >> Chọn ảnh cần tải >> Enter. Nhập tên cho loại sản phẩm. Nhập giá sản phẩm & hàng hóa. Miêu tả chi tiết loại sản phẩm. Cập nhật tồn kho. Thêm các nội dung như chất liệu, sắc tố… Tại mục tùy chọn. Chọn chế độ hiển thị là mọi người. Ấn lưu. Các dạng đăng bài trên fanpage Khi đăng bài trên trang cá thể, bạn hoàn toàn có thể chọn một trong 4 dạng sau : Dạng 1 ( Tải ảnh / video lên ) : Với dạng này, bạn chỉ cần chọn mục Tải ảnh và clip >> Chọn ảnh / video cần đăng >> Đăng ảnh + thông tin . Dạng 2 ( Tạo album ảnh ) : Để tạo album ảnh, ấn Tạo album >> Chọn những hình ảnh cần tải lên >> Enter. Sau đấy nhập vừa đủ thông tin về : Tên album. Mô tả album. Vị trí. Gắn tag ảnh (nếu cần). Sau đó ấn đăng để hoàn tất quá trình đăng ảnh vào album. Dạng 3 ( Tạo thẻ quay vòng ảnh ) : Khi dùng dạng này bạn sẽ cần tích hợp với link website của sản phẩm & hàng hóa. Trước hết, bấm vào Tạo thẻ quay vòng ảnh >> Sau đấy nhập đường link website vào ô URL >> Nhấn vào hình tượng mũi tên >> Chọn Hình ảnh >> Thêm thông tin trình làng >> Đăng . Dạng 4 ( Tạo bản trình chiếu ) : Để tạo bản trình chiếu bạn hoàn toàn có thể chọn từ 3 – 10 hình . Thao tác tạo bản trình chiếu như sau : Click vào Tạo bản trình chiếu >> Chọn khung hình ( gốc, hình vuông vắn, chữ nhật, chiều dọc ) >> Chọn thời lượng hình ảnh >> Click Tạo bản trình chiếu >> Thêm nội dung >> Đăng để hoàn tất . Cách gắn thẻ sản phẩm vào đăng trên fanpage Để gắn thẻ loại sản phẩm vào mỗi bài post, bạn nhấn vào hình tượng thứ 4 dưới khung bài đăng >> Nhập tên sản phẩm & hàng hóa bạn mong ước gẳn thẻ >> Chọn . Đăng text Khi đăng text, chú ý quan tâm một số ít điểm sau để nội dung của bạn trở nên lôi cuốn và dễ đọc hơn : Dùng gạch ngang phân tách từng phần. Mỗi phần cần có thêm tiêu đề con. VIẾT HOA từ muốn làm nổi bật. Đăng chỉ mình tôi để kiểm duyệt sau đó mới chuyển sang chế độ Public Chèn icon: váy, áo, son, môi, phụ kiện tác động ảnh hưởng đến thời trang, trẻ em, phái đẹp… Sử dụng hashtags như: #quanaogiare, #quanaochatluong… Liên tục nhắc đến con số để gây ấn tượng cho người mua hàng. Lưu ý cách đăng bài bán quần áo online hiệu quả Cách đăng bán áo quần trực tuyến trên Facebook thật đơn thuần, tuy nhiên để bài post đạt tác dụng tốt và lôi cuốn nhiều người xem thì bạn cần quan tâm như sau : Tuyệt đối không dẫn đường link đến youtube, site cá nhân bởi FB không thích lôi kéo người sử dụng ra nền tảng khác. Nếu như muốn chèn đường link thì để dưới phần bình luận vào báo với người mua hàng coi tại phần bình luận. Facebook ưu tiên clip, do đó, khi bán quần áo chú trọng sản xuất clip để thu hút người mua Nếu bạn là sinh viên mới ra trường, nhân viên Marketing hoặc chủ Shop đang muốn tối ưu hóa Content để tăng chuyển đổi cho doanh nghiệp. Khóa học Content Marketing đa kênh sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Content, hãy đăng ký ngay khóa học băng cách nhập đúng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua livechat để đội ngũ ATP Academy liên hệ dễ dàng. Mẫu content bán quần áo dạng dùng Lookbook Lookbook là một trong những cách trực quan mê hoặc nhất để tạo thông tin cho sản phẩm & hàng hóa hoặc dịch vụ bạn đang bán. Với một bộ lookbook theo đề tài, những phong cách thiết kế của bạn trông trở nên đẹp và giàu cảm xúc hơn. Ngoài studio, những bộ lookbook đẹp hoàn toàn có thể chọn nơi đẹp ngoài vạn vật thiên nhiên và sử dụng những công cụ đổi khác ảnh để tôn vinh sản phẩm & hàng hóa. Vào thời gian hiện tại, gần như mọi nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước đều dùng Lookbook để trình làng những bộ sưu tập mới . Khi thiết kế xây dựng ý tưởng sáng tạo để thực thi lookbook cho bộ sưu tập mới, đừng ngại thêm những yếu tố tính cách vào thương hiệu để dành được thiện cảm và gợi nhớ trong tâm lý người mua hàng. Hãng thời trang Elise đã ra đời bộ sưu tập với tông chủ yếu hồng tím êm ả dịu dàng trong tháng 5 vừa mới qua. Để hợp với bộ lookbook, Elise đã chọn đề tài thông tin cũng giống như toàn cảnh chụp theo concept “ Mùa oải hương yêu dấu ” một cách như nhau . Mẫu content bán quần áo dạng quay phim ngắn Video là một phương tiện đi lại xuất sắc để đưa thương hiệu thời trang của bạn vào tâm lý của người mua hàng trong thời đại công nghệ tiên tiến ngày này. Clip có năng lực tiếp xúc tốt và tính san sẻ, viral cao nếu góp vốn đầu tư một ngữ cảnh câu truyện khá đầy đủ . Nếu bạn là sinh viên mới ra trường, nhân viên cấp dưới Marketing hoặc chủ Shop đang muốn tối ưu hóa Content để tăng quy đổi cho doanh nghiệp. Khóa học Content Marketing đa kênh sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Content, hãy ĐK ngay khóa học băng cách nhập đúng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua livechat để đội ngũ ATP Academy liên hệ thuận tiện . Mẫu content bán quần áo dạng share hình ảnh sản phẩm & hàng hóa Bao bì loại sản phẩm cũng thuộc một phần của bộ nhận diện thương hiệu. Nếu doanh nghiệp bạn góp vốn đầu tư vào vỏ hộp thì chẳng có nguyên do gì để không nên san sẻ nó to lớn. Chúng còn giúp người mua hàng tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm & hàng hóa và độ chuyên nghiệp của công ty . Mẫu content bán quần áo dạng mách nhỏ Trước khi ra đời bộ sưu tập mới hoặc chạy sự kiện, bạn sẽ đăng hình ảnh độc quyền hoặc nhá hàng trênFacebook hoặc Instagram. Bài đăng hoàn toàn có thể thuộc dạng bài thông tin hoặc kích thích trí tò mò, dự báo của người mua . Mẫu content bán quần áo dạng share bộ phim mới ra Âm nhạc và điện ảnh là 2 yếu tố rất dễ truyền cảm hứng và thu nhận được nhiều quan điểm của người mua hàng. Bạn hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cho mọi người bằng cách san sẻ sở trường thích nghi của bạn với người theo dõi của bạn. Nếu như có bộ phim, hoặc bài hát mới ra đời, bạn hoàn toàn có thể sẻ chia quan điểm của mình và từ đó tương tác, trò chuyện với người theo dõi. Hoặc thậm chí còn, bạn hoàn toàn có thể đưa những set đồ mix giống với những nhân vật trong bộ phim để người mua hàng hoàn toàn có thể được mặc như thần tượng . Tổng kết Hi vọng qua bài viết này ATP Academy đã đem đến một cái nhìn tổng quan hơn cho người mới khởi đầu việc làm Content Writer những mẫu content bán quần áo hay nhất cho những bạn. Ngoài ra, ATP Academy đã tổng hợp nhiều mẫu content bán giày, nếu ai cần hãy để lại email hoặc SĐT Zalo mình sẽ gửi cho nha ! ! Nguồn : Tổng hợp Xem thêm : TỔNG HỢP TRỌN BỘ MẪU CONTENT ĐA NGÀNH NGHỀ Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ: SĐT / Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung) Xem thêm: 7 mẹo viết nội dung Landing Page thu hút người dùng Facebook: Thanh Dung Xem thêm: 10 bước để kinh doanh online thành công cho người mới bắt đầu Nguồn: ATP Academy Source: https://migoda.vn Category: CONTENT MARKETING Mẫu content Share 0 FacebookWhatsappTelegramViberEmail Bài liên quan Bee Qr code – Thiết kế Qrcode sáng... 4 Tháng Năm, 2023 Giới thiệu về Meta tag Generator tool 1 Tháng Tư, 2023 Giới thiệu về công cụ Article Rewriter 1 Tháng Tư, 2023 Giới thiệu về công cụ phát hiện đạo... 27 Tháng Ba, 2023 Khóa học thiết kế Slide Powerpoint thuyết trình... 30 Tháng Ba, 2022 7 công cụ quản lý chất lượng (7QC)... 30 Tháng Ba, 2022 6 Công cụ truyền thông marketing cần có... 30 Tháng Ba, 2022 Tổng hợp 7 công cụ truyền thông Marketing... 30 Tháng Ba, 2022 3uTools là gì? Cách cài đặt và sử... 30 Tháng Ba, 2022 Allintile là gì? Thủ thuật tìm kiếm trên... 30 Tháng Ba, 2022 Leave a Comment Cancel Reply Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.