Top 10 mẫu website đẹp nhất thế giới mới nhất – Tech Buzz

by migodavn

Top 10 mẫu website với thiết kế đẹp mắt, thu hút và độc đáo được giới thiệu dưới đây sẽ truyền cảm hứng sáng tạo, giúp bạn phát triển những ý tưởng, hình thành nên website với giao diện mới lạ nhưng không kém phần lôi cuốn. Đây là bài viết tổng hợp từ các công ty, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thiết kế website tại Việt Nam và Quốc tế. Nếu bạn đang có mong muốn thiết kế website nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, bài viết này sẽ đặc biệt hữu ích với bạn. 

Tầm quan trọng của thiết kế giao diện với website

Tạo dấu ấn riêng biệt cho website

Một trong những yếu tố đầu tiên tác động trực tiếp đến cảm nhận của người dùng chính là thiết kế giao diện của website. Một website với thiết kế ấn tượng, độc đáo có thể ngay lập tức tạo ra dấu ấn đặc biệt, khiến người dùng yêu thích và ghi nhớ. Ngược lại, trong trường hợp thiết kế website không có quá nhiều yếu tố khác biệt, người dùng chắc chắn sẽ dễ nhầm lẫn website của bạn với vô số website tương tự khác.

Do đó, nếu bạn muốn website của mình thực sự khác biệt và nổi bật, bạn sẽ cần có sự đầu tư đúng mực về mặt giao diện, hình thức, tham khảo các đơn vị uy tín như công ty thiết kế website Mona Media hoặc các đơn vị khác để chi phí bạn bỏ ra thực sự xứng đáng với điều mà bạn nhận lại.

Tạo sức hấp dẫn với người sử dụng

Đa phần chúng ta đều yêu thích cái đẹp. Bất kỳ cái gì có vẻ ngoài bắt mắt thường khiến bạn chú ý và dành nhiều thời gian cho nó lâu hơn đôi chút. Website không phải ngoại lệ.

Nếu website của bạn có một phong cách thiết kế hút mắt, phần nhiều người dùng sẽ cảm thấy yêu thích và muốn khám phá những nội dung được đăng tải, san sẻ trên trang nhiều hơn. Nhờ vậy, website của bạn sẽ thành công xuất sắc giữ chân những vị khách truy vấn .

Hỗ trợ truyền tải nội dung và hình ảnh

Để nhìn nhận về phong cách thiết kế giao diện, năng lực truyền tải nội dung thông tin hình ảnh trên giao diện là yếu tố cần được xem xét. Ngay cả khi phong cách thiết kế được nhìn nhận cao về tính nghệ thuật và thẩm mỹ nhưng lại không hề tương hỗ tốt nhất cho những nội dung bằng chữ viết và hình ảnh trên trang thì giao diện web đó cũng không hề coi là một phong cách thiết kế xuất sắc .

Thiết kế giao diện web sẽ cần phải kết hợp hài hòa giữa yếu tố về mặt thẩm mỹ và bố cục để vẫn đảm bảo được nhiệm vụ chính nhất là truyền tải thông tin đến người sử dụng.

Tầm quan trọng của giao diện website.

Những tiêu chí cần xem xét khi lựa chọn mẫu website

Màu sắc

Thông thường những công ty thiết kế website họ sẽ quyết định và chọn màu sắc của logo cho công ty để phù hợp với giao diện của website đó.

Tuy nhiên, việc nhìn nhận những mẫu phong cách thiết kế không trọn vẹn dựa trên việc website sử dụng tone màu gì mà dựa trên cách sử dụng và phối hợp những tone màu đó để tạo nên phong cách thiết kế giao diện cho website .

Font chữ

Mọi giao diện website đều có những phần chữ viết biểu lộ những nội dung khác nhau như tên phân mục, tiêu đề chính, phần diễn đạt, … Vì vậy, quy trình phong cách thiết kế giao diện gồm có cả quy trình lựa chọn font chữ tương thích. Phong cách của nét chữ cần được lựa chọn thích hợp với phong thái phong cách thiết kế và phong thái mà website của bạn muốn bộc lộ .
Trước đây, hầu hết những website đều sẽ ưu tiên sử dụng những cỡ chữ không chân vì loại chữ này giúp cho việc quan sát của tất cả chúng ta thuận tiện hơn. Thế nhưng, khuynh hướng phong cách thiết kế của những năm gần đây không còn bị gò bó bởi tâm lý này nữa, rất nhiều website mở màn sử dụng những loại chữ có chân và 1 số ít font cách điệu rất mới lạ .

Bố cục

Sắp xếp bố cục tổng quan trong phong cách thiết kế website có lẽ rằng là việc làm có nhiều khoảng trống nhất cho sự phát minh sáng tạo. Không có một tiêu chuẩn nào đơn cử cho việc sắp xếp bố cục tổng quan website, mặc dầu vậy, việc phong cách thiết kế vẫn cần bảo vệ những yếu tố hình ảnh và nội dung được bộc lộ rõ ràng, thuận tiện lôi cuốn được ánh nhìn của người dùng .

Hiệu ứng

Khác với quá trình trước đây, phong cách thiết kế giao diện lúc bấy giờ cũng cần quan tâm thêm những cụ thể về hiệu ứng. Một số nội dung quan trọng sẽ được sử dụng những loại hiệu ứng khác nhau để khiến người dùng bị lôi cuốn, tập trung chuyên sâu sự quan tâm. Các khuynh hướng hiệu ứng được ưu thích nhất lúc bấy giờ hoàn toàn có thể kể đến cinemagraphs ( hình ảnh một phần động, còn lại tĩnh ), hiệu ứng Glitch ( tạo ảo giác hình ảnh ), những hiệu ứng tương tác vi mô micro – interactions, …
Tiêu chí chọn mẫu website

Xu hướng thiết kế website mới nhất

Bảng màu trắng đen

Xu hướng phong cách thiết kế website đẹp, điển hình nổi bật của năm nay chính là sự lên ngôi của bảng màu trắng đen. Thay vì phối màu quá mức cầu kỳ, website sử dụng đa phần hai màu đen và trắng, cho cả phần giao diện phong cách thiết kế và những hình ảnh được tăng tải .
Bên cạnh hai màu trắng đen, một số ít mẫu phong cách thiết kế sẽ phối hợp sử dụng thêm những tone màu trên logo để tạo điểm nhấn, khiến phong cách thiết kế không quá nhàm chán .

Phong cách tối giản

Cùng với tông màu đen trắng, chủ nghĩa thiết kế tối giản cũng được nhìn nhận cao trong thời hạn gần đây. Với phong thái này, bạn gần như sẽ chỉ cách điệu, biến tấu từ chính những nội dung mà bạn muốn đăng tải và không sử dụng thêm những yếu tố trang trí, bày biện nào khác .

Đường nét thiết kế tự nhiên

Vì hầu hết website được thiết kế trên hệ thống lưới nên việc sử dụng các hình khối có vẻ đơn giản và phù hợp hơn. Thế nhưng gần đây, các nhà thiết kế đang dần có xu hướng sử dụng các đường nét đơn giản, mềm mại và tự nhiên. Sự thay đổi này khiến cho website có cảm giác sinh động và có chiều sâu.

Video full màn hình

Thay vì chỉ hiển thị video trong một khung diện tích quy hoạnh nhỏ, nhiều website hiện đã lựa chọn sử dụng video full màn hình hiển thị. Phong cách phong cách thiết kế này đặc biệt quan trọng hướng đến những nhóm đối tượng người tiêu dùng không có nhiều thời hạn để đọc từng nội dung đơn cử mà muốn lướt qua để chớp lấy thông tin nhanh gọn .
Xu hướng thiết kế website

10 mẫu website đẹp nhất thế giới

Dưới đây là những mẫu website đẹp nhất để bạn tham khảo. Ngoài ra nếu bạn cần tìm thêm những ý tưởng hoặc muốn làm website giống 1 thương hiệu lớn nào đó như: Nike, Apple, Zara,… hãy tìm đến kho mẫu website Mona Media bạn nhé!

  1. FWA

FWA được phong cách thiết kế với một bố cục tổng quan mới lạ, hấp dẫn. Đây đồng thời cũng chính là đặc thù nổi trội nhất trong phong cách thiết kế, khiến website tạo được dấu ấn riêng không liên quan gì đến nhau trong tâm lý người dùng. Các nội dung trên website hiển thị theo những mốc thời hạn, được sắp xếp vào một sơ đồ theo chiều dọc xuyên suốt giao diện website .
Ngoài ra, việc sử dụng tone trắng đen cũng góp thêm phần tập trung chuyên sâu sự chăm sóc, chú ý quan tâm của người dùng đến những phần hình ảnh có sắc tố điển hình nổi bật ở từng bài viết sự kiện trên dòng thời hạn .

  1. Feed

Feed chiếm hữu một diện mạo ấn tượng khiến người dùng không thể nào rời mắt. Toàn bộ website là sự hòa trộn đầy phát minh sáng tạo giữa hiệu ứng và video, tạo nên sức hấp dẫn can đảm và mạnh mẽ. Bên cạnh yếu tố hiệu ứng thị giác, website cũng được phong cách thiết kế với những tính năng sử dụng cực kỳ độc lạ và độc lạ .
Mẫu website Feed

  1. Ervaxx

Website sử dụng ghi đen làm màu chủ yếu và được tô điểm bằng những tone màu neon, phong cách thiết kế sử dụng xen kẽ giữa những hình khối và những đường nét hình ảnh có phần mềm mại, tự nhiên. Nhìn chung, cả website mang đến cho người dùng một cảm xúc khá mới lạ, đơn thuần nhưng không quá mức nhàm chán .
Thiết kế của trang lấy ảnh chụp tự nhiên làm phông nền để làm điển hình nổi bật lên những khung nội dung được kế khá đơn thuần theo tone màu xanh – trắng – vàng. Nhờ cách phong cách thiết kế này, website hoàn toàn có thể phối hợp được việc sử dụng hình ảnh hấp dẫn với việc bảo vệ hiệu suất cao sử dụng .
Các tính năng như đặt chỗ, hiển thị tin bài, ra mắt những chương trình tặng thêm, … hiển thị với phong cách thiết kế không cầu kỳ, phong thái, do đó khi người dùng cần thao tác, sử dụng tính năng đều sẽ cảm thấy thuận tiện và thuận tiện hơn .
Mẫu website Southwest

  1. ESPN Sports Programming

Nếu để tách riêng từng yếu tố để nghiên cứu và phân tích thì ESPN không phải một mẫu phong cách thiết kế quá xuất sắc. Tuy nhiên, nếu nhìn chung trên tổng thể và toàn diện, phong cách thiết kế từng cụ thể trên website đều có sự thống nhất, hướng đến cùng chủ đề thể thao từ việc sử dụng sắc tố, font chữ đến bố cục tổng quan, hiệu ứng .

  1. ETQ

Tất cả những chi tiết cụ thể phong cách thiết kế của website đều được tối giản, phối hợp với việc sử dụng bảng màu đen trắng. Bố cục xen kẽ giữa nội dung chữ viết và hình ảnh cũng được sắp xếp khá đơn thuần, không cầu kỳ .
Người dùng hoàn toàn có thể tập trung chuyên sâu vào một lượng nhỏ thông tin và hình ảnh được lựa chọn để hiển trên trang thay vì bị phân tán sự chú ý quan tâm bởi vô số yếu tố hoạt động hay sắc tố xung quanh .
Mẫu website ETQ

  1. Loom

Cũng sử dụng bảng màu đen trắng nhưng Loom còn tích hợp thêm hai màu tím và xanh trên logo để tạo ra một vài điểm nhấn trong phong cách thiết kế. Một điểm khá đặc biệt quan trọng ở website này là những phong cách thiết kế hình ảnh, bố cục tổng quan có vẻ như được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh logo của trang. Những điểm nhấn này bảo vệ website có yếu tố lôi cuốn riêng không liên quan gì đến nhau, không lẫn với bất kể website nào khác .

  1. Amanda Martocchio Architecture

Website có thiết kế cực kỳ đơn giản với trang chủ chỉ gồm 3 đối tượng là logo, hình ảnh kích thước lớn và biểu tượng menu. Khi hầu hết các yếu tố không quan trọng đều được loại bỏ, người truy cập sẽ tập trung nhiều hơn đến phần hình ảnh  nội dung chiếm diện tích lớn nhất trên màn hình. Bạn có thể sử dụng các thao tác để bật hình ảnh sang chế độ full màn hình hoặc chuyển ảnh.

Mẫu website Amanda.

  1. Loop

Loop sử dụng phối hợp rất nhiều sắc tố điển hình nổi bật, tạo nên diện mạo phong cách thiết kế bùng cháy rực rỡ và tươi đẹp. Mặc dù sử dụng khá nhiều tone màu nhưng nhờ cách phối hợp đẹp mặt, phối hợp sử dụng những hình vẽ, hình khối phong phú và màu chữ trắng, website vẫn có vẻ ngoài hút mắt, bảo vệ thông tin và tính năng trên trang được hiển thị rất đầy đủ, rõ ràng .

  1. Wozber

Điểm cộng rất lớn cho phong cách thiết kế của Wozber nằm ở việc sử dụng phối hợp phong phú nhiều loại hiệu ứng và ở nhiều vị trí khác nhau. Các phối hợp của website này khá hòa giải, không đem đến cảm xúc rối mắt hay mất tập trung chuyên sâu vì hiệu ứng chỉ Open khi bạn vận động và di chuyển con trỏ hoặc kéo tời phần nội dung đó .
Hy vọng trải qua bài viết về những mẫu website đẹp nhất quốc tế, những bạn đã hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng cho mình những sáng tạo độc đáo về phong cách thiết kế website .

Xem thêm: Top 17 Các Mẫu Trang Web Miễn Phí Hay Nhất 2022

Nguồn: Tech Buzz

Source: https://migoda.vn
Category: SEO Website

Bài liên quan

Leave a Comment

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi

DỊCH VỤ

Thiết kế web bán hàng
Thiết kế web doanh nghiệp
Thiết kế web theo yêu cầu
Đăng ký Domain giá rẻ
Hosting chất lượng cao

Phát triển nội dung website
Quảng cáo Google Ads
Dịch vụ Seo web giá rẻ
Email theo tên miền
Đăng ký Bảo mật SSL

HỖ TRỢ

Bảng giá
Kho giao diện
Công cụ SEO
Blog Kiến thức
Tài liệu hướng dẫn

VỀ MIGODA

Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Chính sách đại lý
Blog
Liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ - TRUYỀN THÔNG MIGODA

04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

PHÒNG KINH DOANH

Hotline: 0903.670001
Hotline: 0347.636163
Email: [email protected]

PHÒNG KỸ THUẬT

Hotline: 0347.636163
Hotline: 0945.191800
Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về MIGODA. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại MIGODA có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Designed by Migoda | Nền tảng tạo website chuyên nghiệp

Kết nối với chúng tôi