0879.48.55.45

Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên để lại ấn tượng với khách

by hoabinhos
0 comment

Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên để lại ấn tượng với khách

09/03/2021

Luôn chủ động dẫn dắt câu chuyện là bí quyết bán hàng thành công trong lần gặp đầu tiên

Cuộc chiến bán hàng ngày càng gay gắt “trăm người bán một người mua”, phải tạo được ấn tượng mới có cơ hội thành công. Hãy cùng Abit tìm hiểu “những kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên” tạo ấn tượng để chinh phục trái tim khách hàng.

Tạo vẻ hình thức bề ngoài ấn tượng – kỹ năng bán hàng thành công xuất sắc ngay lần gặp đầu tiên

Ấn tượng trong lần gặp đầu tiên mang đặc thù quyết định hành động tạo tiền đề cho những lần gặp gỡ và đàm phán kinh doanh thương mại tiếp theo trở nên thuận tiện và thuận tiện hơn. Yếu tố tạo nên vẻ vẻ bên ngoài ấn tượng đó là sự Open của bản thân với phục trang đẹp, phong thái lịch sự và trang nhã, nhã nhặn, khuôn mặt rạng rỡ, …
Không cần quá trau chuốt nhưng nguyên tắc là phải tương thích với đối tượng người dùng và thực trạng tiếp xúc. Bạn nên khám phá về đối tác chiến lược của mình để lựa chọn phục trang tương thích. Trong trường hợp chưa có thông tin người mua, chiêu thức bảo đảm an toàn là đơn thuần, lịch sự và trang nhã .
Tạo vẻ bề ngoài ấn tượng là kỹ năng bán hàng thành công ngay lần gặp đầu tiên

Đưa ra lời khởi đầu tốt đẹp

Lời khởi đầu tốt đẹp trước hết là để bộc lộ sự kính trọng với người mua. Sau đó là làm người mua hào hứng muốn nghe bạn nói tiếp. Bạn không có nhiều thời cơ để tiếp cận với người mua. Vì thế hãy kiến thiết xây dựng một lời mở màn tốt đẹp, nó sẽ là cơ sở vững chãi để bạn thực thi quy trình bán hàng tiếp theo .
Bạn hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng một lời khởi đầu tốt đẹp như sau : “ Em chào chị B, em là A nhân viên tư vấn … em thấy chị đang chăm sóc về giải pháp tăng doanh thu, chị cho em xin 3 phút để san sẻ được không ạ ? ”

[Hỏi đáp] Có nên sử dụng Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel cho shop online không?

Lời mở đầu tốt đẹp là cơ sở để xúc tiến quá trình bán hàng

Luôn dữ thế chủ động dẫn dắt câu truyện

Người bán hàng thành công bạn phải biết mình nên nói gì lần đầu tiên khi gặp khách hàng và luôn là người mở đầu câu chuyện. Câu mở đầu thế nào để gây ấn tượng? Câu kết thúc ra sao mới rút được hầu bao của khách, đó mới là điều quan trọng. Cách khôn ngoan nhất là bạn nên mở đầu bằng cách tự giới thiệu về bản thân, công ty. Sau đó là hỏi thăm về đối tác bằng cách đặt ra những câu hỏi dẫn dắt.

Đây là bước then chốt để duy trì một cuộc hẹn thành công xuất sắc. Nếu hoàn toàn có thể hãy chuẩn bị sẵn sàng sẵn sàng chuẩn bị mọi câu hỏi và câu vấn đáp. Hãy luôn luôn ghi nhớ rằng, quy trình bán hàng là một cuộc đối thoại lâu dài hơn. Trong đó, kỹ năng tiếp xúc là vũ khí sắc bén của một nhà kinh doanh thành công xuất sắc, hãy cố gắng nỗ lực mài dũa cho thật sắc bén .
Luôn chủ động dẫn dắt câu chuyện là bí quyết bán hàng thành công trong lần gặp đầu tiên

♦ Đọc thêm: Giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage “rút ví” khách hàng hiệu quả

Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên là tạo sự đáng tin cậy

Hầu hết những người mua khi lần đầu tiên gặp một nhân viên cấp dưới bán hàng thì cảm xúc là không đáng tin cậy. Và trách nhiệm của người bán hàng thành công xuất sắc là phải làm đổi khác lòng tin của khách từ “ Không tin ” sang “ Tin một chút ít ” và “ Hoàn toàn tin yêu ”. Chỉ khi người mua tin yêu bạn thì bạn mới hoàn toàn có thể thuyết phục họ mua hàng thành công xuất sắc. Và cách tốt nhất là biểu lộ sự chân thành, coi người mua như là người thân trong gia đình của mình. Đừng biểu lộ mình là người bán hàng mà hãy là người trao giá trị và quyền lợi .

Kỹ năng thuyết phục người mua

Hầu hết người mua khi nghe ra mắt về mẫu sản phẩm họ sẽ nói rằng “ Tôi không có nhu yếu ”. Lúc này người bán hàng phải bộc lộ kỹ năng thuyết phục của mình để làm cho họ giao động. Từ tâm lý “ không cần ” biết làm người mua đi đến quyết định hành động “ mình thật sự cần ”. Tuy nhiên thì việc thuyết phục người mua là điều không mấy thuận tiện. Bạn cần phải sẵn sàng chuẩn bị cho mình kỹ năng thuyết phục người mua khó chiều chuộng. Bạn phải đồng cảm được nhu yếu và trình diễn những quyền lợi của loại sản phẩm tương thích với mong ước của họ .
Trình bày lợi ích cũng là một kỹ năng để thuyết phục khách mua hàng

Kỹ năng chốt marketing tạo sự khẩn cấp để thành công xuất sắc

Sau những gì bạn biểu lộ và thuyết phục hoàn toàn có thể người mua sẽ tin nhưng vẫn chưa quyết định hành động mua ngay : “ Tôi nghĩ chưa thiết yếu để mua hàng ngày hôm nay ”. Lúc này bạn phải có kỹ năng chốt marketing tạo khẩn cấp để khách mua hàng ngay. Lý do ở đây rất đơn thuần, nếu không có sự khẩn cấp, người mua sẽ chẳng khi nào vội mua mẫu sản phẩm của bạn. Bạn phải cho họ thấy tầm quan trọng của quyết định hành động mua hàng nếu cứ đợi sẽ chẳng mua được gì. Bạn phải làm cho họ tâm lý “ chắc mình phải mua ngay lập tức thôi ! Chậm trễ thì không còn nữa ” .

♦ Đọc thêm: Phần mềm quản lý bình luận giúp giữ chân khách hàng thành công. Ngay cả khi bận rộn cũng không bỏ lỡ bất kì cơ hội chốt đơn thành công nào cho chủ shop. Khi khách hàng có nhu cầu sẽ có comment tự động phản hồi, tránh để họ chờ đợi rồi bỏ đi.

Hãy đọc hết những kỹ năng bán hàng lần đầu tiên gặp mặt mà chúng tôi san sẻ ở trên. Chắc chắn bạn sẽ nghiệm ra được nhiều điều mà bấy lâu nay bạn không hề biết. Việc còn lại là rèn luyện những kỹ năng ấy, bạn sẽ có được nhiều đơn hàng thành công xuất sắc ngay lần đầu tiên .

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Xem thêm:10 kỹ năng bán hàng cần thiết mà mọi người bán nên có

Nguồn: Abit.vn

Source: https://migoda.vn
Category: Kỹ năng

You may also like

Leave a Comment