0879.48.55.45

Xu hướng xây dựng chiến lược Content Marketing năm 2021

by hoabinhos
0 comment

Chiến lược Content Marketing rất quan trọng lĩnh vực SEO. Năm 2021, bộ mặt Content Marketing đang thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết. Điều này làm thay đổi mạnh mẽ thói quen của người dùng trên toàn cầu và các doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ cũng buộc phải thích ứng.

Số liệu thống kê chiến lược content marketingSố liệu thống kê chiến lược content marketing.Kỹ thuật số hiện là một điểm trung tâm trong ngành Marketing và đang có sự tranh chấp nóng bức. Điều quan trọng nhất trong Marketing hiện hay là phải hiểu những xu thế hiện tại và xác lập những ngành mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng để cải tổ. Với cuộc khảo sát hơn 1.500 marketers từ những vương quốc khác nhau và nghiên cứu và phân tích hơn 17.000 vị trí content marketing trên những website tuyển dụng lớn nhất .

Dựa vào so sánh của cuộc khảo sát năm 2019 với hiện tại, Toponseek sẽ giới thiệu đến bạn những xu hướng nổi bật của Content Marketing.

Xây dựng chiến lược Content Marketing và Hiệu quả của chúng

1. Hiệu quả của việc thực hiện chiến lược Content Marketing

Việc thực thi một chiến lược content marketing là rất quan trọng trong thời đại kỹ thuật số ngày này. Chúng được cho phép những tổ chức triển khai xây dựng những mối quan hệ trong hội đồng, tạo ra những người mua tiềm năng, đặc biệt quan trọng nhất là làm tăng doanh thu bán hàng. Nhưng có bao nhiêu doanh nghiệp đang triển khai chiến lược content marketing ? Và làm thế nào để họ hoàn toàn có thể nhìn nhận hiệu suất một cách đúng chuẩn ?
Doanh nghiệp thực hiện chiến lược content marketingDoanh nghiệp thực hiện chiến lược content marketingĐánh giá hiệu quả content marketingĐánh giá hiệu quả chiến lược content marketingHiệu quả chiến lược content marketing 2019 so với 2020Hiệu quả chiến lược content marketing 2019 so với 2020Đánh giá nội dung Chiến lược marketingĐánh giá nội dung Chiến lược marketing

2. Cách đo lường sự thành công của các doanh nghiệp

Cả Marketers B2B ( Doanh nghiệp và doanh nghiệp ) và B2C ( Doanh nghiệp và người mua ) đang chiếm thế dữ thế chủ động, số lượng người vấn đáp đã đưa ra chiến lược đang ngày càng tăng. Hầu hết đều thành công xuất sắc, với hơn 70 % tin rằng những nỗ lực trong chiến lược Content Marketing hiện tại thành công xuất sắc hơn năm trước .
Tuy nhiên, những tổ chức triển khai cũng đang đối phó với những ảnh hưởng tác động của trường hợp COVID-19. Theo Viện Content Marketing ( CMI ), 94 % Content Marketers đã đổi khác chiến lược content marketing của họ vào năm 2020 do hậu quả trực tiếp của đại dịch COVID. Họ cải tổ cách tiếp cận bằng gửi tin nhắn và kiểm soát và điều chỉnh lịch chỉnh sửa và biên tập tương thích. Đây hoàn toàn có thể là những phản ứng thiết yếu trong thời hạn thời gian ngắn. CMI cho rằng những tổ chức triển khai sẽ cần liên tục điều tra và nghiên cứu và khám phá nhu yếu biến hóa của người dùng internet khi tăng trưởng chiến lược content marketing trong dài hạn .
Để tăng trưởng chiến lược content marketing của bản thân, hãy tìm hiểu thêm thêm những tài liệu hướng dẫn nâng cao về nghành .

Xác định mục tiêu và thách thức khi xây dựng chiến lược Content Marketing

Trước khi nghiên cứu và phân tích những giải pháp và số liệu hiệu suất, trước hết cần phải hiểu đúng mực tiềm năng mà những doanh nghiệp đang muốn đạt được. Từ những chiến lược content marketing của họ, từ đó tìm ra những thử thách, cản trở .
Mục tiêu chiến lược Content MarketingMục tiêu chiến lược Content Marketing đối với các công tyThách thức chiến lược Content Marketing Thách thức chiến lược Content Marketing

1. Mục tiêu

Nhìn chung những cơ quan doanh nghiệp vẫn đang theo đuổi cùng một tiềm năng lôi cuốn người mua tiềm năng chất lượng cao và lượng traffic ( lưu lượng truy vấn ) ở top đầu .
Để đạt được những tiềm năng này, những doanh nghiệp đang tạo nội dung cho đầu phễu tiếp thị ( ToFu ). Theo điều tra và nghiên cứu của Semrush, hướng dẫn ‘ how – to ’ là cách hiệu suất cao nhất, đồ họa thông tin và kiểm tra cũng chứng tỏ được giá trị của chiến lược. Những nội dung này được cho phép tăng trưởng mối quan hệ với người mua tiềm năng vì chúng tạo ra tiếng vang, nhưng quan trọng hơn là vì có sự tương quan .

2. Thách thức

Có nhiều cách mà những content marketers thôi thúc lưu lượng truy vấn như trải qua lưu lượng truy vấn trực tiếp, lưu lượng truy vấn trình làng bằng cách nhắm tiềm năng những truy vấn tìm kiếm không phải trả tiền .
Lưu lượng không phải trả tiền đặc biệt quan trọng có giá trị và hiệu suất cao về ngân sách, vì nó mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Và hầu hết những trường hợp, nội dung được đăng thường xanh, có nghĩa là một khi nó được đăng lên, nó sẽ liên tục lôi cuốn khách truy vấn và tạo ra giá trị .

Các chiến lược Content Marketing hiệu quả nhất

Với những tiềm năng và thử thách đã luận bàn, những content marketers hoàn toàn có thể chăm sóc đến tiến trình và cách tiếp cận có nhiều năng lực giúp họ đạt được thành công xuất sắc. Vậy vì sao những marketers vẫn thao tác cho những tổ chức triển khai trong năm qua ?
Chiến lược Content Marketing hiệu quả nhất Chiến lược Content Marketing hiệu quả nhất Từ cuộc khảo sát, những tổ chức triển khai đang liên tục sử dụng những chiến lược content marketing và chỉ số tự như năm trước, điều này cho thấy rằng họ đang tạo ra một số ít thành công xuất sắc .

1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Đây là một giải pháp hiệu suất cao cao, vì những nguyên do tương tự như như đã tranh luận trong phần trước. Để khám phá cách phát minh sáng tạo nội dung thân thiện với SEO, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những tài liệu hướng dẫn, bảo vệ phát minh sáng tạo nội dung phân phối giá trị lâu bền hơn .

2. Định vị và cập nhật nội dung

Bằng cách xác định lại và update nội dung, những tổ chức triển khai hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư nguồn lực của mình hiệu suất cao hơn, cũng như nhắm tiềm năng đến nhiều nền tảng và đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Cách tiếp cận này được cho phép những công ty kiểm soát và điều chỉnh những chiến lược từ khóa luôn tương thích .

3. Sử dụng hướng dẫn “How – to”

Việc sử dụng những hướng dẫn “ how – to ” ’ cũng đã tăng trưởng, do tính linh động của chúng nên hoàn toàn có thể được sử dụng trong cả tiến trình ToFu và ( MoFu ). Giải quyết nhu yếu của người theo dõi và khai thác xu thế người dùng thoáng đãng hơn ( thích nội dung giáo dục hơn quảng cáo truyền thống lịch sử ). Do đó, đây là một cách hiệu suất cao cao cho chiến lược content marketing để lôi cuốn và nuôi dưỡng người mua tiềm năng, cũng như lôi cuốn lưu lượng truy vấn không phải trả tiền .

Đo lường sự thành công bằng ROI (tỷ số lợi nhuận)

Các tổ chức triển khai đã vận dụng 1 số ít chỉ số để thống kê giám sát, bảng số liệu bên dưới bộc lộ sự thành công xuất sắc của họ .
Các công ty thống kê giám sát mức độ thành công xuất sắc của content
Đo lường ROI Content Marketing
Những số liệu này có sự đối sánh tương quan với những tiềm năng đã bàn luận trong phần trước, với lưu lượng truy vấn không phải trả tiền lâu bền hơn, theo hướng SEO quan trọng hơn so với những tổ chức triển khai hơn số lượt truy vấn là page view .
Một điều cần quan tâm rằng ROI ( tỷ số doanh thu ) đang được đặt nặng hơn, đồng nghĩa tương quan với việc những tổ chức triển khai muốn thấy những khoản góp vốn đầu tư content của họ chuyển trực tiếp thành lệch giá. Trong những năm gần đây, đây là một số liệu nổi tiếng khó giám sát, nhưng nó là một bước quan trọng so với những doanh nghiệp muốn tận dụng tối đa ngân sách marketing của họ và bảo vệ rằng họ đang tạo ra những kênh ở đầu cuối ( BoFu ) nội dung quy đổi .

Lợi ích của việc chi ngân sách lâu dài và lợi nhuận của Content Marketing

Với sự nhấn mạnh vấn đề mới này về tỷ số doanh thu, thật mê hoặc khi xem những tổ chức triển khai đang chi bao nhiêu cho những chiến lược content marketing của họ .
Ngân sách chi tiêu cho Content Marketing
Ngân sách chi tiêu Content Marketing dự kiến biến hóa
Sự đổi khác lớn nhất hoàn toàn có thể nhìn thấy là về kỳ vọng ngân sách, với việc những doanh nghiệp tiêu tốn nhiều hơn cho những chiến lược content marketing của họ do cạnh tranh đối đầu ngàng càng ngày càng tăng. Một lí do khác nữa là, những doanh nghiệp đang nhận ra quyền lợi và hiệu suất cao của việc trả ngân sách vĩnh viễn so với quảng cáo trả phí. Điều này được chứng tỏ bởi một cuộc khảo sát năm 2019 của Databox, cho thấy 70 % công ty tạo ra nhiều lệch giá hơn trải qua SEO so với trải qua PPC .

Nhu cầu tìm kiếm chuyên gia xây dựng chiến lược Content Marketing 

Khi tầm quan trọng của content marketing ngày càng tăng, những doanh nghiệp đã nhận ra nhu yếu về một đội ngũ chuyên viên tận tâm với kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ này. Nhưng đội ngũ chuyên viên về chiến lược content marketing như thế nào là đủ ? Và loại nghành SEO nào đang có nhu yếu nhiều nhất ?
Đội ngũ team content marketing
Các chuyên viên Content Marketing
Với việc những doanh nghiệp đang cạnh tranh đối đầu quyết liệt hơn khi nào hết để được hiển thị trong hiệu quả của công cụ tìm kiếm, không có gì quá bất ngờ khi nhu yếu về content writers chất lượng cao và chuyên viên về chiến lược SEO liên tục tăng .
Yêu cầu so với những quản trị và người đứng đầu content marketing cũng tăng lên, cho thấy rằng những doanh nghiệp đang tìm kiếm những chuyên viên hoàn toàn có thể tạo và duy trì những chiến lược content marketing, cũng như biểu lộ những kiến thức và kỹ năng chỉ huy cốt lõi .

Phần mềm hỗ trợ Content Marketing

Đối với những doanh nghiệp để đạt được hiệu suất cao tốt nhất từ ​ ​ những chiến lược content marketing của họ, đều cần phải sử dụng những công cụ và ứng dụng tương hỗ. Nhưng những công cụ hỗ phổ cập đang được những content marketing sử dụng là gì ?
Các công ty sử dụng công cụ Content Marketing
Công cụ nghiên cứu và phân tích và SEO ngày càng được những marketers sử dụng nhiều. Việc vận dụng những công cụ tương hỗ cũng cho thấy rằng họ đang tập trung chuyên sâu nhiều hơn vào chất lượng và tính đồng nhất về mặt nội dung .

Xác định format và cải thiện nội dung chiến lược

Có rất nhiều hình thức content như văn bản, hình ảnh, video mà những công ty hoàn toàn có thể tận dụng để đạt được tiềm năng của mình. Nhưng để phân phối những nội dung đó, phải tùy thuộc vào nơi có năng lực tìm thấy đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn .
Hình thức Content Marketing được sản xuất
Phân phối Content ở đâu ?
Mạng xã hội phổ cập nhất để phân đối Content

1. Blog posts

Với sự nhấn mạnh vấn đề của những công ty đang đưa ra những tác dụng tìm kiếm không phải trả tiền, những bài đăng trên blog vẫn là hình thức thông dụng nhất của content được tạo ra. Tuy nhiên, loại nội dung này không riêng gì lôi cuốn lưu lượng truy vấn ; nó còn hoàn toàn có thể đẩy người dùng xuống sâu hơn trong content marketing, điều này tương thích với những tiềm năng tạo người mua tiềm năng của hầu hết những công ty .

2. Ebooks

Việc nuôi dưỡng người mua tiềm năng xuyên suốt lý giải lí do tại sao email marketing liên tục tăng trưởng mạnh, cũng như việc tăng cường sản xuất Ebook và White Papers. Đặc biệt, Ebook là một cách tuyệt vời để nuôi dưỡng những người mua tiềm năng, được cho phép những tổ chức triển khai chứng tỏ quyền hạn, xây dựng list email của họ và thậm chí còn trực tiếp tạo ra lệch giá .

3. Videos

Video có khả năng thu hút khách hàng tiềm năng rất tốt, trong nhiều năm vừa qua video dường như trở thành xu hướng “hot” và được chia sẻ phổ biến trên các phương tiện truyền thông. Video cũng là một cách giữ chân khách hàng lâu hơn và số lượt chia sẻ gấp 40 lần so với các hình thức nội dung khác, chúng đòi hỏi sự đầu tư các format khác.

Thuê dịch vụ xây dựng chiến lược Content Marketing

Mặc dù đây là một chủ đề gây chia rẽ, nhưng việc thuê dịch vụ ngoài hoàn toàn có thể là một cách tuyệt vời để đạt được những tiềm năng chiến lược Content marketing. Nhưng thực tiễn này phổ cập như thế nào ? Và những ngành nghề dịch vụ nào được thuê ngoài nhiều nhất ?
Các tổ chức triển khai thuê ngoài Content Marketing
Những dịch vụ thường thuê ngoài
Số lượng những tổ chức triển khai có nhu yếu thuê ngoài content marketing đang giảm xuống, ít hơn một phần ba số doanh nghiệp hiện đang làm như vậy .
Tuy nhiên, vẫn có sự ngày càng tăng lớn về nhu yếu dịch vụ content writer, tương thích với nhu yếu về những bài đăng trên blog, sách điện tử, điều tra và nghiên cứu nổi bật và những định dạng nội dung khác. Đồng thời, ngày càng có nhiều chuyên viên content phân phối dịch vụ từ xa, mang đến cho những doanh nghiệp nhiều lựa chọn chất lượng hơn .

Kênh phân phối Content Marketing hiệu quả nhất

Nội dung có nhiều ứng dụng khác nhau trong những quy trình tiến độ khác nhau của phễu tiếp thị. Ví dụ : ở đầu kênh ( ToFu ), người mua tiềm năng đang trong quy trình tiến độ mày mò và đa phần tìm kiếm thông tin. Điều này có nghĩa là người mua tiếp cận những bài đăng trên blog, đồ họa thông tin hoặc những bài đăng trên mạng xã hội. Nhưng khi nhu yếu tìm kiếm sâu hơn, người mua cần khám phá nội dung chi tiết cụ thể hơn ở những nền tảng như sách điện tử, sách trắng và thông số kỹ thuật kỹ thuật sâu xa .
Các quy trình tiến độ trong phễu tiếp thị
Có thể thấy rằng, hơn 2/3 số công ty đang ưu tiên tạo nội dung ToFu. Điều này đối sánh tương quan với những yếu tố khác của cuộc khảo sát cho thấy lôi cuốn lưu lượng truy vấn và tạo ra những người mua tiềm năng chất lượng là những tiềm năng chính của hầu hết những team content marketing .
Trong một nghiên cứu và điều tra khác gần đây, 86 % Marketers phát minh sáng tạo nội dung MoFu, trong khi 76 % sản xuất nội dung BoFu .

1. Tập trung vào những kênh hoạt động tốt nhất

Điều quan trọng nhất trong chiến lược content marketing là phát minh sáng tạo nội dung cho toàn bộ những quá trình của kênh Content marketing, vì đây là điều giúp quy đổi ( và giữ chân ) những người mua tiềm năng. Mặc dù nội dung ToFu hoàn toàn có thể là quy trình tiến độ trọng tâm, nhưng không có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể bỏ lỡ những tiến trình khác .
Một trong những cách để giữ chân người mua tiềm năng giúp chiến lược content marketing của bạn hiệu suất cao hơn, là tìm hiểu và khám phá những kênh mà đối tượng người dùng tiềm năng hướng đến, dành nhiều thời hạn cho việc tìm kiếm và tạo ra một giải pháp đơn cử để tiếp cận họ. Tập trung nguồn lực cho kênh có năng lực phân phối nội dung hiệu suất cao, ngoài ra hãy thử nghiệp việc tiếp cận những kênh phân phối khác để tìm kiếm người mua tiềm năng .

2. Thu hẹp đối tượng tiếp cận

Content marketing hay tiếp thị nội dung không đồng nghĩa tương quan với việc tiếp cận càng nhiều đối tượng người dùng thì sẽ mang lại hiệu suất cao cao. Bạn nên tưởng tượng ra một nhóm dối tượng người mua tiềm năng và đơn cử và đặt ra tiềm năng tiếp cận rõ ràng, việc tập trung chuyên sâu vào một nhóm đối tượng người tiêu dùng thích hợp sẽ làm tăng tỉ lệ quy đổi .

Kiểm soát nội dung chiến lược Content Marketing

Khi triển khai chiến lược content marketing, kiểm tra là một bước rất quan trọng, đây cũng là một cách để đo lường và thống kê giá trị nội dung nội dung .
Kiểm tra nhìn nhận Content
Chúng ta hoàn toàn có thể thấy, hơn một phần ba số người được hỏi đang kiểm tra content hiện có của họ tiếp tục, mặc dầu 14 % cho rằng quá trình này là một mức độ ưu tiên thấp – hoặc trọn vẹn không thiết yếu .
Trong hầu hết những trường hợp, cách tiếp cận này không được khuyến khích. Bằng cách kiểm tra nội dung trong khoảng chừng thời hạn hài hòa và hợp lý, những công ty hoàn toàn có thể phát hiện ra nội dung đã chín muồi để tái định vị, có năng lực tiết kiệm chi phí thời hạn và tiền tài. Nó cũng hoàn toàn có thể được cho phép những marketers có thời cơ hiểu nguyên do tại sao một số ít nội dung nhất định không hoạt động giải trí, kết nối nội dung của họ với những chiến lược content marketing và bán hàng, đồng thời xác lập những thời cơ để tối ưu nội dung .

Kỹ năng cần thiết nhất cho một Content Marketers

Chúng tôi đã thấy rằng những team content marketers đang ngày càng tăng trưởng và những tổ chức triển khai đang sử dụng kiến thức và kỹ năng để tiếp cận tạo ra người mua tiềm năng, xây dựng chiến lược content marketing cạnh tranh đối đầu hơn trong nghành này ngày càng xum xê .
Để đạt được tiềm năng, điều quan trọng là phải trang bị một đội ngũ có kỹ năng và kiến thức tốt. Bài viết này nghiên cứu và phân tích những kỹ năng và kiến thức mà những content marketing mong ước chiếm hữu nhất, không riêng gì về năng lực kỹ thuật mà còn cả về tính cách và đậm chất ngầu. Chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích những nhu yếu của nhà tuyển dụng dựa vào những đề cập trong lời mời thao tác. Tỷ lệ Phần Trăm cho thấy những nhu yếu nhắc đến một kiến thức và kỹ năng đơn cử trong tổng số những kỹ năng và kiến thức của việc làm content marketing .

1. Kỹ năng cứng

Kỹ năng cứng của Content Marketing số 1
Vào năm 2019, thuật ngữ “ marketing ” đã được sử dụng thoáng rộng, và hầu hết những nhà tuyển dụng thu hẹp nhu yếu của họ, yên cầu những kiến thức và kỹ năng đơn cử hơn .
Kiến ​ ​ thức thành thạo về SEO là kiến thức và kỹ năng thiết yếu nhất trong số những kiến thức và kỹ năng trình độ về marketing, sự ngày càng tăng nhu yếu tương thích với tiềm năng tìm kiếm không phải trả tiền. Các chuyên viên có kinh nghiệm tay nghề và kỹ năng và kiến thức marketing qua email cũng tăng đáng kể .
Xây dựng chiến lược marketing là cũng là một kiến thức và kỹ năng quan trọng, ngày càng có nhiều marketers phát minh sáng tạo và vận dụng những chiến lược content marketing. Ngoài ra, còn nhiều kỹ năng và kiến thức khó thiết yếu cho một marketer chuyên nghiệp, để trở thành những marketers giỏi và xây dựng những chiến lược content marketing tốt cần phải thành thạo trong việc chỉnh sửa và biên tập, nghiên cứu và phân tích, SEO và SEO kỹ thuật .

2. Kỹ năng mềm

Kỹ năng mềm của Content Marketing số 1
Một trong những kỹ năng và kiến thức mềm quan trọng của một marketer là chỉ huy, đây là kỹ năng và kiến thức mềm số 1 mà những tổ chức triển khai đang tìm kiếm ở những tác nhân mới của ngành nghề dịch vụ này. Điều này đối sánh tương quan với sự ngày càng tăng quản trị và người đứng đầu những vị trí content marketing đã được nhấn mạnh vấn đề trong cuộc khảo sát .
Một yếu tố then chốt nữa là năng lực thao tác đúng thời hạn, năng lực xử lý và khắc phục những yếu tố giờ đây được ưu tiên hơn năng lực tạo ra những thông tin liên lạc bằng văn bản. Điều này cho thấy rằng những chuyên viên content marketing được mong đợi ship hàng nhiều hơn .

Xu hướng xây dựng chiến lược Content Marketing và cách cải thiện

Với những thông tin phản hồi đã tích lũy được, những khuynh hướng trước mắt và lâu bền hơn trong content marketing là gì ? Và quan trọng hơn là cách để hoàn toàn có thể vận dụng những kiến thức và kỹ năng nhằm mục đích cải tổ chiến lược content marketing của chính mình .

Kết luận cuộc khảo sát

1. Các chiến lược content marketing ngày càng hiệu quả hơn

Mặc dù chỉ có 11 % công ty nhìn nhận hiệu suất chiến lược của họ là “ xuất sắc ”, hơn 50% những công ty tự tin rằng cách tiếp cận của họ hoạt động giải trí tốt. Ngoài ra, hơn 70 % tổ chức triển khai được khảo sát tin rằng tác dụng content của họ vào năm 2020 thành công xuất sắc hơn năm trước. Trong khi đó, chỉ 8 % những công ty tin rằng nỗ lực của họ đã bị thụt lùi .

2. Marketing tạo ra ROI (tỷ số lợi nhuận)

Không chỉ thôi thúc lưu lượng truy vấn và người mua tiềm năng, marketing còn tạo ra ROI ( tỷ số doanh thu ). Lưu lượng truy vấn không phải trả tiền và số phiên / số lần xem trang vẫn là những chỉ số thông dụng nhất để thống kê giám sát sự thành công xuất sắc so với hầu hết những công ty. Nhưng tỷ số doanh thu ngày càng trở nên quan trọng khi những doanh nghiệp tìm kiếm doanh thu kinh tế tài chính trực tiếp từ chiến lược content marketing. Trong khi đó, những chỉ số SEO truyền thống cuội nguồn khác như link ngược, thời lượng phiên và tỷ suất thoát vẫn đổi khác .

3. Các nhóm tiếp thị nội dung thường nhỏ

Phần lớn những tổ chức triển khai hoạt động giải trí với những team content marketing nhỏ từ 1-3 người, mặc dầu cuộc khảo sát cho thấy rằng những đội này đang tăng trưởng chậm. Thông thường, hầu hết những team marketing chứa một content writer, chuyên viên SEO và chiến lược gia content .

4. Các công ty thích có một nhóm nội bộ

Nhu cầu thuê ngoài content marketing của những tổ chức triển khai được khảo sát đã giảm 10 % vào năm 2020, cho thấy rằng những doanh nghiệp ngày càng thích tự tạo content của họ. Các ngành nghề được thuê ngoài đa phần là những nhà phát minh sáng tạo – nhà văn, designers, and video animators thường là những ngành thiết yếu nhất .

5. Doanh nghiệp đang tăng ngân sách cho content marketing 

Để đạt được tiềm năng content marketing, những tổ chức triển khai đang mạnh tay tăng tiêu tốn và dự kiến ​ ​ sẽ liên tục làm như vậy vào năm 2021. Theo một báo cáo giải trình, 47 % người được hỏi hiện chi hơn 10 nghìn đô la cho content marketing hàng năm, nhiều hơn năm 2019 với chỉ 38 % .

6. Team marketing sử dụng nhiều công nghệ hơn trước đây

Các nhóm content ngày càng vận dụng nhiều công nghệ tiên tiến và ứng dụng trong cách tiếp cận, với sự ngày càng tăng đáng kể trong việc sử dụng ứng dụng nghiên cứu và phân tích, mạng lưới hệ thống lập lịch và quản trị cũng như những công cụ tự động hóa. Ngoài ra, do sự bùng phát của dịch COVID, những ứng dụng cộng tác nhóm cũng được vận dụng thoáng đãng hơn vì chúng tiện lợi và hạn chế những rủi ro đáng tiếc nhất .

7. Các bài đăng trên blog vẫn là hình thức nội dung phổ biến nhất

Các bài đăng trên blog liên tục tăng trưởng mạnh, phản ánh mục tiêu của hầu hết những tổ chức triển khai là tạo ra người mua tiềm năng và lôi cuốn lưu lượng truy vấn không phải trả tiền. Điều đó nói rằng, email, sách điện tử và sách trắng cũng vẫn phổ cập, đặc biệt quan trọng hơn nữa là trên phễu bán hàng .

Phương pháp khảo sát

1. Khảo sát Doanh nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận

Để có được cái nhìn tổng quan nhất hoàn toàn có thể, chúng tôi đã nhu yếu hơn 1.500 tổ chức triển khai marketing, những công ty B2B và B2C, những tổ chức triển khai phi doanh thu và những tổ chức triển khai khác san sẻ với chúng tôi về vai trò của content marketing – và những chiến lược content marketing trong hoạt động giải trí của họ .
Chức danh việc làm và vương quốc tham gia khảo sát
Loại hình công ty, quy mô và ngành công nghiệp
Cuộc khảo sát được lan rộng ra hơn, mở màn từ năm 2019, để tổng hợp tài liệu cụ thể hơn và phản ánh những tăng trưởng và xu thế khác nhau trong ngành. Và trong 1 số ít trường hợp, hiệu quả của cuộc khảo sát không hề so sánh trực tiếp những tác dụng do 1 số ít câu hỏi bổ trợ .

2. Khảo sát kỹ năng cần thiết trên các trang web tuyển dụng

Để xác lập những kiến thức và kỹ năng thiết yếu nhất cho những content marketing, Học viện Semrush đã nghiên cứu và phân tích hơn 17.000 vị trí content marketing trên ba trang web đăng tuyển dụng đang hoạt động giải trí lớn nhất ( Monster, Indeed và LinkedIn ) ở Mỹ, Anh, Úc, Canada và Ấn Độ .

Kết Luận

Khi những khảo sát, nghiên cứu và phân tích được khai thác kỹ hơn năm 2021 và những năm tiếp theo, chúng tôi kỳ vọng rằng những thông tin chi tiết cụ thể và khuynh hướng được tò mò trong điều tra và nghiên cứu này hoàn toàn có thể được cho phép bạn cải tổ hiệu suất cao chiến lược content marketing của mình. Những tác động ảnh hưởng liên tục của đại dịch cho thấy rằng ngành sẽ chỉ trở nên cạnh tranh đối đầu hơn khi chúng thật sự có tín hiệu giảm bớt. Vì vậy hãy tìm hiểu và khám phá và xác lập những ngành mà bạn cần phải cải tổ hoặc đơn thuần hơn là hiểu rõ hơn về hành vi của đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu .
Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm báo cáo giải trình State of Content Marketing 2020, báo cáo giải trình này gồm có điều tra và nghiên cứu sâu rộng về những xu thế Twitter khác nhau và những truy vấn tìm kiếm của Google đang thống trị ngành .

>> Xem thêm:

Google Playbook trình làng sách mới 2021 : Chiến lược Marketing trong mùa dịch

Hướng dẫn chi tiết cách tạo content marketing hiệu quả

9 Chiến lược Marketing cho Doanh nghiệp luật 2021
9 Xu hướng Maketing 2021 – Trend marketing mới nhất

Link tham khảo: Content Marketing Statistics You Need To Know For 2021

Nguồn: TopOnSeek

You may also like

Leave a Comment