0879.48.55.45

XÂY DỰNG WEBSITE DOANH NGHIỆP HOÀN HẢO VỚI 6 BƯỚC | CO-WELL Asia

by hoabinhos
0 comment

Xây dựng website là một nhu cầu tất yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách xây dựng website hiệu quả. Dưới đây là 6 bước xây dựng website doanh nghiệp hoàn hảo.

VÌ SAO PHẢI XÂY DỰNG WEBSITE DOANH NGHIỆP?

Xây dựng website doanh nghiệp hoàn hảo - ảnh: freepik.com

Có không ít nguyên do để những doanh nghiệp phải xây dựng một website, và trách nhiệm của bạn là phải xác lập được rõ ràng nguyên do của riêng doanh nghiệp mình. Không có một nguyên do chung cho toàn bộ, và để tìm nguyên do để xây dựng website doanh nghiệp, bạn cần vấn đáp thắc mắc : Tôi muốn đạt được mục tiêu gì trải qua việc xây dựng website doanh nghiệp ?Để vấn đáp được câu hỏi này, bạn cần tâm lý kỹ về việc tại sao mình lại cần một website ? Hãy nghĩ một cách rộng hơn : Niềm tin của mọi người là gia tài lớn nhất của bất kể doanh nghiệp, tập thể, tổ chức triển khai nào. Mục tiêu chính của bạn có phải nhằm mục đích tăng giá trị tên thương hiệu ? Bạn muốn lan tỏa hình ảnh tên thương hiệu mình ? Bạn muốn gây quỹ hoặc tìm kiếm lead mới ? Khi đã liệt kê toàn bộ những nguyên do, tất cả chúng ta sẽ đi tới bước tiếp theo .

Tiếp sau câu hỏi “Vì sao” sẽ là “Làm thế nào”, hãy cùng tham khảo 6 bước xây dựng website doanh nghiệp dưới đây để tìm được câu trả lời cho mình.

6 BƯỚC XÂY DỰNG WEBSITE DOANH NGHIỆP HOÀN HẢO

1. Định nghĩa người dùng mục tiêu

Nội dung và phong cách thiết kế của website doanh nghiệp cần phải dựa trên nhu yếu của người dùng tiềm năng. Chính cho nên vì thế, điều quan trọng là phải làm rõ đối tượng người dùng mà bạn muốn họ ghé thăm website của mình, và phân phối đúng chuẩn cho họ những gì họ đang tìm kiếm .Điều này không đồng nghĩa tương quan với việc bạn sẽ phải phớt lờ tổng thể những đối tượng người tiêu dùng khác. Một website vẫn nên tương thích với mọi đối tượng người tiêu dùng, nhưng nó sẽ cần hướng hầu hết đến một hoặc một vài nhóm người dùng đơn cử. Bạn không cần phải lựa chọn hay thu hẹp đối tượng người tiêu dùng người dùng thành một nhóm quá đơn cử, mà cần phải biết đặt thứ tự ưu tiên cho những tiềm năng của mình .Bước tiên phong để xây dựng một website doanh nghiệp tuyệt đối là xác lập mình đang xây dựng website hướng đến ai ? Hãy chia toàn bộ người dùng thành những nhóm ( từ 3-5 nhóm ) và xếp hạng theo thứ tự ưu tiên quan trọng, từ đó quyết định hành động những nội dung thiết yếu cần có trên website để ship hàng những đối tượng người tiêu dùng đó .

2. Xây dựng giá trị cho website

Nhiều nhãn hàng lớn trở nên thành công xuất sắc bởi họ luôn ý niệm rằng người mua không mấy chăm sóc về việc doanh nghiệp đó quản lý và vận hành như thế nào. Những doanh nghiệp tập trung chuyên sâu vào nhu yếu của người mua và luôn nỗ lực nhằm mục đích đem lại những giá trị mới cho đời sống của người mua sẽ có năng lực tăng sự trung thành với chủ cũng như tương tác từ họ .Một website doanh nghiệp xây dựng dựa trên nhu yếu người mua là một công cụ hữu hiệu nhằm mục đích đem đến những quyền lợi tối đa cho từng nhóm đối tượng người dùng. Nó tạo ra những phương pháp đối thoại vô hình dung và thuận tiện, thay vì những đoạn độc thoại từ doanh nghiệp .

3. Xây dựng chủ đề (concept) cho website

Ở những phần trước, bạn đã lên được mục tiêu cho website tương lai, nhận diện người dùng tiềm năng, và đặt những tiềm năng để tăng trưởng website của mình. Bước tiếp theo chính là tìm cách hiện thực hóa những điều đó. Đây sẽ là lúc bạn tìm đến sự trợ giúp từ những agency chuyên về phong cách thiết kế website. Hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để khám phá cách chọn nhà tăng trưởng website tương thích .

Đọc thêm: THUÊ THIẾT KẾ WEBSITE – CHỌN NHÀ PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ NÀO?

Các ý tưởng sáng tạo và concept của website nên được nuôi dưỡng từ trước và được dựa trên những mục tiêu, chiến lược của doanh nghiệp. Nếu website không có chủ đề, không có câu chuyện, thì nó sẽ khó đạt được hiệu quả mong muốn.

4. Dựng wireframe và prototype

Đây là 2 phần thiết yếu trong quy trình xây dựng một loại sản phẩm hoàn hảo nhất. Chúng sẽ giúp bạn thử nghiệm và hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo của mình .Wireframe là bản vẽ thô và sơ bộ nhất về website. Designer sẽ là người dựng nên wireframe từ những miêu tả bằng chữ viết, lời nói, … để xác lập xem những thành phần cần có trong website, điều gì hoàn toàn có thể thêm vào hoặc lược bớt, …Sau khi có 1 bản wireframe vừa lòng sẽ là bước tạo prototype, là một bản thiết kế với độ triển khai xong cao và cho phép bạn thử nghiệm tương tác như một người dùng thật .Đây là một bước quan trọng, nhưng không nhất thiết phải tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Bản prototype không cần phải hoàn thành xong 100 % như mẫu sản phẩm thực, mà nó cần truyền tải được cho người xem bức tranh tổng thể và toàn diện về website. Ngoài ra, prototype cũng nên tập trung chuyên sâu vào những tính năng quan trọng sẽ được sử dụng nhiều nhất .

5. Viết nội dung cho website

Nội dung cũng là một yếu tố quan trọng không kém phong cách thiết kế, bởi nó là thứ sẽ giữ chân người dùng ở lại website. Nội dung trên website phụ thuộc vào vào việc bạn muốn người dùng tiềm năng của mình tìm thấy gì trên đó. Nếu website hướng đến đối tác chiến lược và những nhà đầu tư, thì nội dung cần được trình diễn chuyên nghiệp, rõ ràng. Nếu người dùng tiềm năng là PR và những trang truyền thông online, thì họ mong ước tìm được những thông tin cơ bản về doanh nghiệp, báo cáo giải trình kinh tế tài chính, những sự kiện cũng như tranh vẽ để sử dụng làm tư liệu .Dù website ở bất kỳ hình thức nào, nội dung của nó cần được cung ứng một cách có ích và tường minh nhất hoàn toàn có thể. Tránh việc nhồi nhét vào website những thông tin không ai đọc và những hình ảnh mà không ai muốn xem .

6. Thiết kế và phát triển

Bước ở đầu cuối để xây dựng một website doanh nghiệp tuyệt vời và hoàn hảo nhất là phong cách thiết kế và tăng trưởng .Hãy mang tổng thể những sáng tạo độc đáo, thông tin bạn đã xây dựng ở những bước trên tới cho nhà tăng trưởng website và để họ quyết định hành động cách để đạt được những ý tưởng sáng tạo đó. Hãy luôn quan tâm đứng ở vị trí người dùng để xu thế tăng trưởng .Nhà tăng trưởng website sẽ quản trị toàn bộ những dòng code để website của bạn hoàn toàn có thể hoạt động giải trí. Code được chia làm 2 loại là front-end và back-end. Nhà tăng trưởng front-end đảm nhiệm những dòng code tương tác trực tiếp với người dùng và mạng lưới hệ thống thưởng thức người dùng. Nhà tăng trưởng back-end chịu nghĩa vụ và trách nhiệm xử lí mảng back-end và bảo vệ website quản lý và vận hành hiệu suất cao. Sau khi website đã được dựng lên, sẽ đến quy trình thêm nội dung vào website, thử nghiệm và nhìn nhận hoạt động giải trí trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Khi toàn bộ mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, quy trình ở đầu cuối chính là công bố chính thức website mới tới người mua !

Xây dựng website doanh nghiệp hoàn hảo - ảnh: freepik.com

Kết

Vậy việc làm đến đây là kết thúc ? Không hề, bời một website chất lượng cao không phải là việc làm ngày một ngày hai, nó là trách nhiệm quản lý và vận hành và bảo dưỡng liên tục. Hãy luôn quan tâm update thông tin và đổi khác website của mình để tương thích với những xu thế mới nhất mà người dùng chăm sóc .Có thể thấy, việc xây dựng một website doanh nghiệp tuyệt vời yên cầu rất nhiều những việc làm khác nhau. Nhưng với một kế hoạch tốt và đội ngũ tăng trưởng website chất lượng, website của bạn sẽ sớm có chỗ đứng trên thị trường đầy cạnh tranh đối đầu .CO-WELL với hơn 10 năm hoạt động giải trí trong nghành phong cách thiết kế website vẫn luôn được người mua nhìn nhận cao và giữ vững vị trí là một trong những nhà tăng trưởng website số 1. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho người mua những mẫu sản phẩm website doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiệu suất cao, giúp người mua đạt được những tiềm năng kinh doanh thương mại của mình .

Nguồn: CO-WELL Asia

 Xem thêm: Hướng dẫn các bước xây dựng website bán hàng trực tuyến hiệu quả

Source: https://migoda.vn
Category: SEO Website

You may also like

Leave a Comment